• 00ชั่วโมง
  • 00นาที
  • 00วินาที

สินค้า นวัตกรรมสกัดสมุนไพรไทย

เพื่อตอบโจทย์ในการ “ป้องกัน ซ่อม เสริม สร้าง” ด้วยทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เพื่อคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตลอดจนเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยความรู้และประสบการณ์ สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดก่อนถึงผู้บริโภค

เชิญเลือกชมสินค้า

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

KRN Gel (เคอาร์เอ็น เจล)

ราคา 1,490 บาท 


เคอาร์เอ็น เจล (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
KRN Gel (Dietary Supplement Product)


“ให้ธรรมชาติล้างพิษในร่างกายคุณ” ด้วยอาหารเสริมในรูปแบบ เจล ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า อาหารเสริม ชนิดเม็ด, ผง และน้ำ สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว สุดยอดสารอาหารล้างพิษจากธรรมชาติ เพื่อนำพาสารสำคัญสู่การทำความสะอาดเซลล์ในร่างกาย คุณประโยชน์ที่สำคัญของ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเคอาร์เอ็น

  ช่วยทำความสะอาดตับ
  ฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกสารพิษทำร้าย
  ลดการดูดซึมสารพิษเข้าสู่ร่างกาย
  ปกป้องเซลล์จากการทำร้ายของสารพิษ
  เสริมการทำงานของระบบขับถ่ายเพื่อกำจัดสารพิษ
  กำจัดโลหะหนัก รังสี สารเคมี และสารพิษที่ตกค้างในเลือด



ทำไมต้อง ล้างสารพิษ (ดีท็อกซ์ Detox)? ร่างกายคุณ

ขบวนการล้างสารพิษ (Detox) เป็นการล้างของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งสามารถทำได้ด้วยหลากหลายวีธี การทำความสะอาดในส่วนของลำไส้ของร่างกายมนุษย์เรานั้น ด้วยเหตุที่ว่าในลำไส้เป็นแหล่งสะสมของสิ่งตกค้างมากมายที่ร่างกายเราไม่สามารถจะขับออกไปเองได้หมด โดยส่วนใหญ่ร่างกายสามารถขับของเสียออกมาในรูปแบบเหงือ ปัสสาวะ อุจจาระ ล้วนแล้วแต่เป็นการขับของเสียออกมาทั้งสิ้น เป็นผลทำให้ ทำให้ร่างกายสะอาดขึ้น

การทำดีท็อกซ์เป็นการป้องกันโรคต่างๆที่จะเกิดขึ้น และลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต่างๆ ของเสียที่ตกค้างจะมีผลทำให้ลำไส้อ่อนแอ และทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ การล้างลำไส้จึงเป็นการช่วยส่งเสริมกล้ามเนื้อลำไส้ให้ทำงานได้ดีมากขึ้น การดีท๊อกซ์ล้างลำไส้จะทำให้อวัยวะทุกส่วนทำงานได้ตามปกติ และเป็นการป้องกันโรคต่างๆที่ต้นเหตุจริงๆ และอีกหลายๆโรคที่ตามมา เช่น โรคมะเร็ง, โรคเบาหวาน, โรคท้องอืดท้องเฟ้อ, โรคท้องผูก, โรคปากเหม็น กลิ่นตัวแรง, โรคภูมิแพ้

การดีท๊อกซ์ให้ประโยขน์มากกว่าที่เห็น
ช่วยทำความสะอาดลำไส้ และแบคทีเรียที่เป็นโทษต่อร่างกาย และ สารพิษต่างๆจะถูกชำละล้างออกไป
เป็นการบริหารกล้ามเนื้อของลำไส้ จะช่วยทำให้การผลักดันของของเสีย เช่น กากอาหาร และอุจจาระออกจากลำไส้ได้เร็วขึ้น
การทำงานผิดปกติของลำไส้จะทำให้อวัยวะอื่นๆทำงานผิดปกติ การดีท๊อกซ์ล้างลำไส้จะทำให้อวัยวะทุกส่วนทำงานได้ตามปกติ



เลขจดทะเบียน
11-2-03747-5-0005


เคอาร์เอ็น เจล (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
KRN Gel (Dietary Supplement Product)

 
KRN Gel ได้ถูกคัดสรรค์จากสมุนไพรไทย และสารอาหารจากธรรมชาติ โดยคำนึงถึงผลประโยน์ต่อร่างกายของผู้บริโภค เคอาร์เอ็น เจล มีส่วนประกอบที่สำคัญดังนี้ : ผงคลอเรลลา ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า โซเดียมคอปเปอร์คลอโรฟิลล์ลิน สารสกัดจากอัลฟาฟ่า สารสกัดจากข้าวสาลี สารกัดจากข้าวบาร์เลย์ สารสกัดจากบล็อกโคลี่ สารสกัดจากป๋วยเล้ง สารสกัดจากรากแดนดิไลออน
 
KRN Gel เป็นอาหารเสริมที่นำเอาสมุนไพร และพืชมาสกัดเพื่อให้ทานง่าย เข้าซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย และร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ในทันที ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน ลดการสะสมของไขมันและแป้ง ขับของเสีย สารพิษที่ตกค้างในร่างกายและลำไส้ ช่วยปรับสมดุลของระบบการขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น และยังเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหารเนื่องจากมีไฟเบอร์สูง ช่วยให้รู้สึกอิ่มท้องไว ช่วยให้ระบบเผาผลาญของร่างกายดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยผิวใสขึ้นด้วย
 
ขนาดบรรจุ: 294 กรัม (14 x 21 กรัม)
ส่วนประกอบที่สำคัญ: ผงคลอเรลลา, ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า, โซเดียมคอปเปอร์คลอโรฟิลล์ลิน, สารสกัดจากอัลฟาฟ่า, สารสกัดจากข้าวสาลี, สารกัดจากข้าวบาร์เลย์, สารสกัดจากบล็อกโคลี่, สารสกัดจากป๋วยเล้ง, สารสกัดจากรากแดนดิไลออน
ขนาด และวิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง
วิธีการเก็บรักษา: เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงจากแสงและความชื้น

คำแนะนำ: ควรรับประทาน อาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
ผลิตภัณฑ์เอชเอช: เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการรักษาโรค
เด็ก และสตรีมีครรค์ไม่ควรรับประทาน มีปัญหาด้านสุขภาพ ควรปรึกษาแพทย์

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของ เจล

  
WB
ดับบิวบี เจล
HH
เอชเอช เจล 
FUD
เอฟยูดี เจล 
ZLM
ซีแอลเอ็ม เจล 

 สรรพคุณของส่วนประกอบ ที่สำคัญ

 
  ผงคลอเรลลา
 
 
ผงคลอเรลลา (Chlorella Powder): คลอเรลล่า เป็นพืชน้ำจืดเซลล์เดียวสีเขียวที่ประกอบด้วยสารคลอโรฟีลล์ในปริมาณที่สูงกว่าพืชชนิดอื่น ซึ่งมีส่วนประกอบอันทรงคุณค่าอาหารและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ผนังเซลล์คลอเรลล่า มีผลช่วยในการต่อต้านมะเร็งและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน มีคุณลักษณะพิเศษในการกำจัดสารไฮโดรคาร์บอนและสารโลหะที่เป็นพิษออกจากร่างกายมนุษย์ได้ สุดยอกสารอาหารเพื่อการดีท็อกซ์ ช่วยกำจัดโลหะหนัก รังสี สารเคมี และสารพิษที่ตกค้างในเลือด ช่วยทำความสะอาดตับ และเสริมการทำงานของตับ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และกำจัดเชื้อโรคในร่างกาย ทั้งเชื้อรา แบคทีเรีย
 ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า
 

ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina Powder): เป็นแหล่งอาหารเพื่อสุขภาพ เพิ่มภูมิคุ้มกันและฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกายส่งเสริมให้สุขภาพดีขึ้น ซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกสารพิษทำร้าย กำจัดสารพิษในร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกันและป้องกันภูมิแพ้ ลดระดับโคเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง ป้องกันภาวะโลหิตจาง ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ลดอาการเมาค้างจากการดื่มสุรา ลดอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากสาหร่ายสไปรูลิน่าให้โปรตีนในปริมาณที่สูง

 คอปเปอร์ คลอโรฟิลลิน

โซเดียมคอปเปอร์ คลอโรฟิลลิน (Sodium Copper Chlorophyllin): การต้านอนุมูลอิสระ และลดการเกิดอนุมูลอิสระหลังได้รับสารเคมีและรังสี อีกทั้งยังสามารถลด การเกิดออกซิเดชั่นของไขมัน(Lipid Peroxidation) คือ การเกิดปฏิกิริยาระหว่างไขมันกับออกซิเจน ในตับ และม้ามได้ สามารถป้องกัน อันตรายที่เกิดจากการใช้รังสีในการรักษามะเร็ง โดยการลดอนุมูลอิสระที่เกิดจากการฉายรังสี และต่อต้านการกลายพันธุ์ ป้องกันความผิดปกติของ DNA ที่นำไปสู่การกลายพันธุ๋เป็นเซลล์มะเร็ง ลดการดูดซึมสารพิษเข้าสู่ร่างกาย

 อัลฟาฟ่า

อับฟาฟ่า (Alfalfa Extract): เป็น“ราชาแห่งอาหารทั้งมวล” หรือบิดาของอาหารทุกชนิด (Father of All Foods) จัดเป็นพืชจำพวกตระกูลถั่วที่มีฝัก อัลฟัลฟ่ามีสารแคโรทีนและอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ภายในร่างกาย อัลฟัลฟ่ามีเบต้าแคโรทีนสูง ซึ่งช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันโรค ช่วยทำให้ผิวหนังและเยื่อบุผิวหนังมีสุขภาพดี ช่วยลดระดับน้ำตาลและปรับระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยขับสารพิษออกจากเลือดและอวัยวะภายใน ลดการตกค้างของของเสียตามผิวหนัง ช่วยทำให้เลือดสะอาดและไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณผ่องใสและสุขภาพที่ดี

 ข้าวสาลี

ข้าวสาลี (Wheat Extract): มีคุณค่าทางอาหารสูงและมีกากอาหาร จึงช่วยในการขับถ่ายของลำไส้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี คลอโรฟิลจากพืชมีส่วนช่วยในการรักษาโรคไขข้ออักเสบ ช่วยดูดซึมสารพิษจากระบบย่อยอาหาร เสริมการขับสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

 ข้าวบาร์เลย์

ข้าวบาร์เลย์ (Barley Extract): ช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย และลำใส้ใหญ่ ผ่านทางการขับถ่ายปัสสาวะ เสริมสร้างการทำงานของระบบขับถ่าย และช่วยลดน้ำหนัก ช่วยดูแลระบบขับถ่ายปัสสาวะ
ลดระดับน้ำตาลในเลือด

 บล๊อกโคลี และสปินิช (ป๋วยเล้ง)

บล๊อกโคลี (Broccoli Extract ) และสปินิช (ป๋วยเล้ง)( Spinach Extract): บร็อคโคลี่มีส่วนช่วยลดความถี่ของอาการไมเกรนลง เนื่องจากเป็นผักที่มีแมกนีเซียมสูง สารซัลโฟราเฟนในบร็อคโคลี่ เป็นตัวช่วยทำให้ตับขับสารพิษในร่างกาย ช่วยกระตุ้นการทำงานของเอมไซน์ในระบบย่อยอาหาร ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันโรคท้องผูก ช่วยเพิ่มภาวะป็นด่างให้กับร่างกาย ช่วยปรับภาวะในร่างกายให้สมดุล
อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

 สารสกัดจากรากแดนดีไลออน

สารสกัดจากรากแดนดีไลออน (Dandelion Root Extract): เสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร การทำงานของตับ ไต กระตุ้นการทำงานของลำใส้ใหญ่ เพื่อกำจัดสารพิษ ลดสารพิษที่เกิดจากอาหารตกค้าง สามารถช่วยป้องกันการอักเสบได้



🔥 ขายแล้ว 2,256 ชิ้น

HH Gel (เอชเอช เจล)

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!
ราคา 2,800 บาท | 1 กล่อง 30 ซอง
 
เอชเอช เจล (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
HH Gel (Dietary Supplementary Product)
 

เอชเอช (HH) นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์เสิมอาหาร ที่อยู่ในรูปแบบ เจล ทำหน้าที่โอบอุ้มและรักษาประสิทธิภาพของสารอาหาร ดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

เอชเอช เจล ฟิตหัวใจ ให้พร้อมเสมอ เติมความฟิตให้กล้ามเนื้อและหัวใจ ด้วยส่วนประกอบสำคัญเช่น สารสกัดจากเห็ดนางรม, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น, แอล-คาร์นิทีน, ทอรีน, โพลิโคซานอล

ประโยชน์ของผลิตภัณ์อาหารเสริม เอชเอช (HH)
  ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  ฟื้นฟูกล้ามเนื้อหัวใจ
  ยืดอายุการทำงานของหัวใจ
  ลดไขมันเลวในหลอดเลือด
  ลดคลอเรสเตอรอล บำรุงหัวใจ
  มีส่วนลดปัญหาหัวใจเต้นผิดปกติ
  ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ
  เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ
  ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเนื่องจากการออกกำลังกาย
  พกพาง่าย สะดวก รสชาติอร่อย ทานง่าย
  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบเจล ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ดีที่สุด เมื่อเทียบกับอาหารเสริมชนิด เม็ด, น้ำ, ผง

“เติมความฟิตให้กล้ามเนื้อและหัวใจ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ”

เลขจดทะเบียน
11-2-03747-1-0107

เอชเอช เจล (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
HH Gel (Dietary Supplementary Product)
 

ผลิตภัณ์อาหารเสริม เอชเอช (HH) แหล่งรวมสารอาหารดูแลหัวใจ เป็นอาหารจากแหล่งธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติ ดังนี้ :
  ลดไขมันร้าย เพิ่มไขมันดี
  ให้พลังงานเสริมการทำงานของหัวใจ
  ต้องดูแลลิ่มเลือด และต้านอนุมูลอิสระได้สูง

หัวใจ… เป็นอวัยวะที่ต้องทำงานตลอดชีวิต เพื่อสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย หากหัวใจของคุณมีปัญหาจนนำไปสู่ภาวะหัวใจล้มเหลว เมื่อนั้น ความสมดุลในชีวิตของคุณจะหายไปทันที ดังนั้นจึงควรหาทางป้องกันโรคหัวใจตั้งแต่วันนี้

โรคระบบหัวใจและหลอดเลือด… 

เพชฌฆาตเงียบในครอบครัวคุณ โรคระบบหัวใจและหลอดเลือด สาเหตุการตายอันดับต้นๆ หากระดับ คอเลสเตอรอล ที่สูงเกินไปมีส่วนเพิ่มความเสี่ยงต่อหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เสียชีวิตกระทันหัน และสมองขาดเลือดจนเป็นอัมพาตตลอดชีวิต สูญเสียคุณภาพชีวิตทั้งตัวคุณ และครอบครัวที่คุณรัก ผลิตภัณ์อาหารเสริม เอชเอช (HH) มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารบำบัดอันทรงคุณประโยชน์ เพื่อให้พลังงาน และปกป้องหัวใจคุณ

ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์


ขนาดบรรจุ: 630 กรัม (ซองละ 21 x กรัม 30 ซอง)
ส่วนประกอบ: ผงเห็ดนางรม, ทอรีน, แอล-คาร์นิทีน, โคคิวเท็น, ซิลีเนียม, โพลิโคซานอล, โฟลิค
วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง ช่วงท้องว่าง
ในกรณีออกกำลังกาย ทางก่อนออกกำลังกาย 10 – 15 นาที ช่วยลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

คำแนะนำ: ควรรับประทาน อาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์เอชเอช: เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการรักษาโรค
เด็ก และสตรีมีครรค์ไม่ควรรับประทาน มีปัญหาด้านสุขภาพ ควรปรึกษาแพทย์
 
 

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของ เจล

WB
ดับบิวบี เจล
FUD
เอฟยดี เจล 
KRN
เคอาร์เอ็น เจล
 
ZLM
ซีแอลเอ็ม เจล 
 
 
สรรพคุณของส่วนประกอบ ที่สำคัญ

พิเศษด้านนวัตกรรม เอชเอช อยู่ในอาหารเสริมรูปแบบ “เฮิร์บ เจล นูทรีชั่น” เป็นนวัตกรรมเก็บสารอาหารจากธรรมชาติ สามารถกักเก็บอาหารได้ดีดูดซึมภายใน 10 นาที 

ผลิตภัณ์อาหารเสริม เอชเอช (HH) มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ 7 ชนิด
ซึ่งมีผลการวิจัยทางการแพทย์ ที่เน้นบำรุงและปกป้องหัวใจคุณโดยเฉพาะ
 
 
   ผงเห็ดนางรม
 

ผงเห็ดนางรม (Oyster Mushroom Powder): ช่วยทำให้ระดับคอเลสเตอรอลปกติ มีฤทธิ์ต้านไวรัส ต้านแบคทีเรียเพิ่มภูมิต้านทาน สรรพคุณอื่นๆ เช่นสามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ต่อต้านโรคมะเร็ง ลดอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ ช่วยกระตุ้นให้แผลหายเร็ว โดยเพิ่มประสิทธิภาพ ของคอลลาเจนให้กับบริเวณเนื้อเยื่อที่เป็นแผล ช่วยสร้างเม็ดเลือดขาว มีไฟเบอร์ช่วยในเรื่องการขับถ่ายโรคอ้วน และช่วยป้องกันโรคโลหิตจาง

   ทอรีน

ทอรีน (Taurine): กรดอะมิโน ชนิดหนึ่งซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มกรดอะมิโนไม่จำเป็น เพราะร่างกายสามารถสร้างเองได้ แต่กรดอะมิโนตัวนี้จัดว่ามีความสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะเป็นโครงสร้างของกรดอะมิโนตัวอื่น ๆ ทั้งหมด โดยทอรีนนั้นพบได้มากในเนื้อเยื่อหัวใจ กล้ามเนื้อลาย และระบบประสาทส่วนกลาง ช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น นอกจากนี้ ทอรีน ช่วยการทำงานกล้ามเนื้อหัวใจ เม็ดเลือดขาว ระบบประสาทส่วนกลางเป็นปกติ ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระของหัวใจเป็นกรดอะมิโนมีโครงสร้างคล้ายกรดน้ำดี (BILE ACID) ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซึมไขมัน และควบคุมโคเลสเตอรอลในเลือด

   แอล-คาร์นีทีน

แอล-คาร์นีทีน (L-Carnitine): เผาผลาญไขมัน เพื่อให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อ ลดอาการล้า และกล้ามเนื้ออ่อนแรง เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้แข็ง และกระษัย แอล-คาร์นีทีน เป็นกรดอะมิโน (Amino Acid) จำเป็นตัวหนึ่งที่ร่างกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างไนตริคอ๊อกไซด์ ( Nitric Oxide ) ซึ่งมีผลในการทำให้หลอดเลือดขยายตัว (Blood Vessel Dilate) ส่งผลให้อวัยวะต่างๆสามารถรับออกซิเจน จากเลือดได้มากขึ้น บำรุงสุขภาพ ช่วยเพิ่มการสร้างพลังงานกล้ามเนื้อหัวใจ และ ช่วยปกป้องหัวใจจากการขาดออกซิเจน และ oxidative stress ทั้งยังช่วยลดอาการล้า ช่วยเผาผลาญไขมันเพื่อให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อ

   โคคิวเท็น

โคคิวเท็น (Coenzyme Q10): ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหัวใจ เพิ่มพลังงานระดับเซล และลดปฏิกิริยา oxidation และยังช่วยคงสภาพการทำงานของไมโตครอนเรีย และเซลให้เหมาะสมกับสภาวะเครียดทั้ง ภายในและภายนอก ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคความดันโลหิตสูง เพิ่มสารแอนตี้บอดี้ (Antibody) จึงช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย โคคิวเท็น พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย และมีความจำเป็นต่อร่างกาย โดยโคเอนไซม์ คิวเทน เป็นสารที่มีคุณสมบัติละลายในไขมัน ประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานดีขึ้น มีสารสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผนังเซลล์ไม่ให้ถูกทำร้าย ผิวนุ่ม ริ้วรอยดูจางลง

   ซีลีเนี่ยม

ซีลีเนี่ยม (Selinium): เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันและชะลอความชรา แก้ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดช่วยให้กล้ามเนื้อยืดหยุ่น ช่วยคงความยืดหยุ่นอ่อนเยาว์ของเนื้อเยื่อต่างๆช่วยสร้างเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระเฉพาะหัวใจ บรรเทาอาการร้อนวูบวาบและอาการวัยทองอื่น ๆ ช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มและประสิทธิภาพการสืบพันธุ์ในผู้ชาย

   โพลิโคซานอล

โพลิโคซานอล (Policosanal): ลดความเสี่ยงการอุดตันของเกล็ดเลือด ช่วยรักษาสมดุลของสุขภาพคอเลสเตอรอลอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการลดระดับไขมันโคเลสเตอรอล โพลิโคซานอล ช่วยเพิ่มอัตราส่วน HDL/LDL ไขมันดีและไขมันเลวให้อยู่ในสมดุลปกติ ลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ ลดความเสี่ยงภาวะการอุดตันของเกล็ดเลือดได้ถึง 50% ป้องกันภาวะความหนาตัวของผนังหลอเลือด ฟื้นฟุสมรรถภาพการทำงานของหัวใจและตับ ช่วยลดการสะสมเกาะตัวของไขมันที่ตับ หัวใจ

   โฟลิค แอซิค

โฟลิค แอซิค (Folic Acid): ลดความเสี่ยงหลอดเลือดแตกเปราะง่าย ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจช่วยในการควบคุมการทำงานของสมองและอารมณ์ให้เป็นปรกติปรับระดับโฮโมซิสเตอินให้เหมาะสม โฟลิค แอซิค เป็นวิตามินบีชนิดหนึ่งที่ร่างกายต้องการ จะช่วยเสริมสร้างกระบวนการผลิตเซลล์ใหม่ให้มีสุขภาพดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ที่ตั้งครรภ์ หากร่างกายมีกรดโฟลิกไม่เพียงพอจะทำให้ทารกในครรภ์เกิดภาวะหลอดประสาทไม่ปิด (neural tube defects) ซึ่งจะมีอาการดังนี้
Spina bifida: การพัฒนาของไขสันหลังหรือกระดูกสันหลังไม่สมบูรณ์
Anencephaly: การพัฒนาของสมองส่วนสำคัญไม่สมบูรณ์

 
 
🔥 ขายแล้ว 2,246 ชิ้น

BMV GEL มัลติวิตามิน

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!
รายละเอียด

🍊”BMV มัลติวิตามิน ซองเดียวเสริมได้ครบ ทุกระบบของร่างกาย”🍊

วิตามิน และเกลือแร่ มีประโยชน์อย่างไร🤔

🟠 ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย

🟠 เสริมสมรรถภาพการทำงานของร่างกาย และสมอง

🟠 ชะลอความเสื่อมของอวัยวะทุกระบบของร่างกาย

🟠 ทำให้นอนหลับง่าย

ดังนั้นการที่ร่างกายได้รับวิตามินและเกลือแร่อย่างเพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยในการคงประสิทธิภาพในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินและเกลือแร่ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจในการช่วยดูแลสุขภาพ ให้ BMV ช่วยดูแลคุณนะครับ🥰

630กรัม (21กรัม X 30ซอง)

ส่วนผสม

ส่วนประกอบสำคัญ : ไตรแคลเซียมซิเตรด โคลีน แอปเปิลไซเดอร์เวนีก้า กรดแอสคอร์มิก อิโนซิทอล นิโคทินาไมด์ วิตามิน K2 ดี-แอลฟ่า-โทโคเฟอริลแอซีเทต บีต้า-แคโรทีน ดี-แพนโททีเนต ไพริดอกซีนไฮโดรคอลไรด์ วิตามินดี 3 ไทอะมีนโอโดรคลอไรด์ กรดโฟลิก ดี-ไบโอทิน ไซยาโบโคลามิน

เลขจดทะเบียน

57-1-14060-5-0075

วิธีการใช้

รับประทาน 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง

🔥 ขายแล้ว 2,246 ชิ้น

FUD Gel (เอฟยูดี เจล )

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

ราคา 2,800 บาท | 1 กล่อง 30 ซอง


เอฟยูดี เจล (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
FUD Gel (Dietary Supplement Product)


FUD (เอฟยูดี) เจล อาหารเสริมในรูปแบบ เจล ส่งต่อภูมิคุ้มกัน ให้ทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณสมบัติพิเศษของสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล เคลป์ (Kelp) ท้องทะเลลึก ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญของน้ำตาลฟูโคส และกลูโคส พร้อมด้วยแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย

  ลดระดับคอเลสเตอรอล
  ช่วยระบบย่อย และบำรุงไต
  ช่วย ACTIVATE STEM CELL
  เพิ่มภูมิต้านทานได้เป็นอย่างดี
  ลดการอักเสบจากภายในร่างกาย
  ขจัดเซลล์ผิดปรกติ และขับสารพิษ
  เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
  ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพร่างกายโดยรวม
  เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ที่ทำหน้าที่จำกัดเชื้อโรค
  มีสาร “Fucoidan” ฟูคอยแดน เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

“ส่งคุณประโยชน์เหล่านี้ เพื่อดูแลสุขภาพของคุณ ในซองเดียว”

  

FUD สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล ในรูปแบบ Herb Gel Nutrition สารอาหารถูกดูดซึมง่ายภายใน 3-5 นาที!!

FUD (เอฟยูดี) ช่วยอะไรคุณได้บ้าง?

FUD (เอฟยูดี) เจล ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดระดับคอเลสเตอรอล ต้านมะเร็ง มีสารสำคัญ “Fucoidan” ฟูคอยแดน จากสาหร่ายสีน้ำตาล เคลป์ (Kelp) ที่มีผลงานวิจัยทางการแพทย์มากกว่า 1,000 ฉบับ แหล่งรวมคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของคุณ และคนที่คุณรัก

FUD (เอฟยูดี) อาหารเสริมในรูปแบบ เจล มีการวิจัยพบว่า ความสามรถในการดูดซึมอาหารเสริมของร่างกาย ระหว่างอาหารเสริมชนิดเจล กับอาหารเสริมชนิดเม็ด พบวาส ร่างกายสามารถดูดซึมชนิดเจลได้มากกว่าชนิดเม็ดถึง 5 เท่า ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่ร่างกายอ่อนแอ เป็นหวัดบ่อย เป็นภูมแพ้ ความดัน และเบาหวาน

คุณประโยชน์ และจุดเด่นของ FUD (เอฟยูดี) เจล

  ลดน้ำตาลในเลือด ลดปัญหาการ ตีบ ตัน แตก ของหลอดเลือด
  ต้านการเกิดเนื้องอก และต้านการเจริญของเซลมะเร็ง
  ต้านเกร็ดเลือดแข็งตัว และเกาะกันเป็นก้อน
  เสริมสร้างระบบภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
  กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว
  ต้านเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรีย
  ลดโรคทางระบบหายใจ
  ปรับสมดุลภูมคุ้มกัน
  ต้านอนุมูลอิสระ
  ลดการอักเสบ
  ต้านการเกิดภูมิแพ้
  ลดอัตราเสี่ยงโรคหัวใจ
  ลดอัตราเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม
  ต้านการสร้างหลอดเลือดในก้อนมะเร็ง
  ลดโรคหัวใจ และช่วยลดความดันโลหิตสูง
  ช่วยทดแทนเซลที่ตาย ทำให้มีการสร้างเนื้อเยื่อ และอวัยวะใหม่
  ช่วยระบบหัวใจและหลอดเลือดให้เลือดมีการไหลเวียนปกติ และหัวใจทำงานได้ปกติ

ส่งต่อ ภูมิคุ้มกัน
ให้ทุกคนในครอบครัว

 
สายใยรักจากแม่สู่ลูก ที่มอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกน้อย

เลขจดทะเบียน
11-2-03747-1-0112


เอฟยูดี เจล (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
FUD Gel (Dietary Supplement Product)


FUD (เอฟยูดี) ช่วยอะไรคุณได้บ้าง?
FUD (เอฟยูดี) เจล ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดระดับคอเลสเตอรอล ต้านมะเร็ง มีสารสำคัญ “Fucoidan” ฟูคอยแดน จากสาหร่ายสีน้ำตาล เคลป์ (Kelp) ที่มีผลงานวิจัยทางการแพทย์มากกว่า 1,000 ฉบับ แหล่งรวมคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของคุณ และคนที่คุณรัก
FUD (เอฟยูดี) อาหารเสริมในรูปแบบ เจล มีการวิจัยพบว่า ความสามรถในการดูดซึมอาหารเสริมของร่างกาย ระหว่างอาหารเสริมชนิดเจล กับอาหารเสริมชนิดเม็ด พบวาส ร่างกายสามารถดูดซึมชนิดเจลได้มากกว่าชนิดเม็ดถึง 5 เท่า ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่ร่างกายอ่อนแอ เป็นหวัดบ่อย เป็นภูมแพ้ ความดัน และเบาหวาน

 
ส่วนประกอบที่สำคัญในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เอฟยูดี
 
 
น้ำหนักสุทธิ: 630กรัม (21กรัม x 30ซอง)
ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์: ผงสาหร่ายเคลป์, แอปเปิล ไซเดอร์ เวนิกา
ขนาด และวิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง
วิธีการเก็บรักษา: เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงจากแสง และความชื้น

คำแนะนำ:

  • ฉีกซองรับประทานได้ทันที โดยไม่ต้องผสมกับน้ำ ครั้งละ 1 ซอง เวลาท้องว่าง (ความเข้มข้นของ FUD ค่อนข้างสูง ผู้ที่รู้สึกไม่สบายท้อง หรือเป็นโรคกระเพาะสามารถทานหลังอาหารได้)
  • ควรรับประทาน อาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
  • เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการรักษาโรค

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของ เจล

WB
ดับบิวบี เจล
HH
เอชเอช เจล 
KRN
เคอาร์เอ็น เจล
 
ZLM
ซีแอลเอ็ม เจล 
สรรพคุณของสารอาหารประกอบใน เอฟยูดี เจล
   ผงสาหร่ายเคลป์

ผงสาหร่ายเคลป์ (Kelp Extract): เป็นสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล เป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญหลายชนิด อุดมไปด้วยวิตามิน (Vitamin) และแร่ธาตุ (Mineral) ได้แก่ วิตามินเค (Vitamin K) กรดโฟลิก (Folic Acid) ไอโอดีน (Iodine) รวมทั้งโอเมก้า 3 (Omega 3) นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย มีส่วนช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ล้างพิษ สาหร่ายเคลป์ มีแร่ธาตุบางอย่างที่เป็นกรดและสามารถรวมตัวเข้ากับสารพิษต่างๆ ภายในร่างกายของเรา เมื่อสาหร่ายนี้ได้รับความร้อนและถูกทาเข้ากับผิวหนังก็จะสามารถดึงเอาสิ่งแปลกปลอมหรือสารบางอย่างที่เป็นพิษออกมาได้
สาหร่ายทะเลเคล์ปเป็นชที่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้ ช่วยให้ร่างกายสามารถใช้พลังงานได้อย่างเต็มที่ และไขมันในร่างกายจะถูกเผาผลาญมากขึ้น ช่วยลดภาวะไขมันในเลือดสูง ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในระยะพักฟื้นร่างกาย เนื่องจากมีสารอาหารจำเป็นหลายชนิดเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
มีสารอาหารบำรุงผิวจำนวนมาก ต่อต้านรอยเหี่ยวย่น ในสาหร่ายเคลป์ มีทั้งโพลีฟีนอลต่างๆ (Polyphenols), วิตามินบี1, วิตามินบี2, วิตามินบี3, วิตามินบี5, วิตามินบี6, วิตามินเอ (สำคัญมากในการต่อต้านริ้วรอย), แร่ธาตุสำคัญเช่นโปแตสเซียม, แคลเซียม, แมกนีเซียม, ไขมันโอเมก้า3, และกรดไขมันจำเป็น

  แอปเปิล ไซเดอร์ เวนิกา

แอปเปิล ไซเดอร์ เวนิกา (Apple Cider Vinegar หรือ ACV) คือ น้ำส้มสายชูที่เกิดจากหมักแอปเปิ้ลสด ด้วยการนำมาบดและปล่อยให้เกิดการหมักตัวในถังไม้ โดยไม่ผ่านกระบวนการความร้อนและการคัดกรอง จึงยังคงเอนไซม์และแร่ธาตุจากธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์และหลอดเลือดแดง ช่วยชะลอความแก่ คงความหนุ่มสาว ช่วยแก้อาการอ่อนเพลียของร่างกายหลังออกกำลังกาย ช่วยทำให้ระบบหายใจทำงานดีขึ้น

Fucoidan ฟูคอยแดน (สาหร่ายสีน้ำตาลจากท้องทะเลลึก) คืออะไร?? มีความสำคัญกับร่างกายอย่างไร??

Fucoidan ฟูคอยแดน เป็นสารประกอบซัลเฟตของโพลีแซคคาไลด์ โดยทำการสกัดมาจากสาหร่ายสีน้ำตาลจากท้องทะเลลึก ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญของน้ำตาลฟูโคส และกลูโคส พร้อมด้วยแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย มีงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับประโยชน์ของฟูคอยแดน และยังพบอีกว่าสารนี้มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างให้เรามีสุขภาพที่ดี และมีความสามารถควบคุมดูแล ระบบภูมคุ้มกันของร่างกาย
Fucoidan ฟูคอยแดน เป็นสารประกอบด้วย สาร Encoded Polysaccacharides และ Acidic Sulfate Groups ซึ่งมีหน้าที่หลัก คือ เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเซลที่ทำหน้าที่ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย
 
Fucoidan ฟูคอยแดน นั้นยังมีประโยชน์อื่นๆ เช่น

  มีฤทธิ์ป้องกันการแข็งตัวของเลือด
  กระตุ้นโปรตีน และเอนไซม์ปกติให้มีภูมิต้านทาน
  ช่วยกระตุ้นการกำจัดเซลล์ร้าย เซลล์มะเร็ง
  ติด สัญญาณให้เซลล์ที่เสื่อมและอาจกลายพันธุ์เป็นเนื้อร้ายของร่างกายเพื่อให้ เซลล์เม็ดเลือดขาว และเซลล์ พิฆาตของร่างกายไปทำลายได้ถูกต้อง
  ช่วยปรับสมดุลย์ของภูมิคุ้มกัน โดยเพิ่มการทำงานของภูมิคุ้มกันให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังลดลงอีก ทำให้กลับมาสมดุล เมื่มีการถูกกระตุ้นมากเกินไป
  มีรายงานการวิจัยพบว่า มีความสามารถในการสร้างเซลล์ใหม่ โดยช่วยเสริมการทำงานของ สเต็มเซลล์ (Stem cell) ให้ผลิตออกมาจากไขกระดูกมากขึ้น เพื่อให้ร่างกายสามารถสร้างเซลล์ทดแทนเซลล์ที่ตายแล้วได้

 
 
 
สรุปคุณสมบัติและประโยชน์อื่นๆ ที่ได้จากการวิจัย ของสาร Fucoidan
  1. ช่วยปรับแต่งภูมิคุ้มกันให้สมดุลย์ เช่นภูมิคุ้มกันบกพร่อง ภูมิแพ้ หรือแพ้ภูมิตัวเอง
  2. ควบคุมระดับคอลเลสโตรอล ความดันโลหิต โดยเฉพาะบุคคลที่เป็นความดันเลือดสูง
  3. เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เหมาะสม
  4. ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ขับถ่ายดีขึ้น
  5. ทำให้ ผิว ผม เล็บ แข็งแรงขึ้น
  6. ทำให้ผิวเนียนเรียบ สดใส ไม่แห้งกร้าน
  7. ทำให้ตับสมบูรณ์ ตับทำงานได้ดีเป็นปกติ
  8. ช่วยขับล้างสารตกค้างและสารพิษในร่างกาย
  9. มีคุณสมบัติช่วยต้านมะเร็ง เช่น มะเร็งมดลูก เต้านม รังไข่ และ มะเร็งเม็ดเลือดขาว
  10. ป้องกันการเกิดการอักเสบใบบริเวณเนื้อเยื้อบุต่างๆ เช่นในกระเพาะอาหาร หรือหลอดอาหาร ลำไส้ หรือในช่องปาก
🔥 ขายแล้ว 1,246 ชิ้น

ZLM Gel (ซีแอลเอ็ม เจล)

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!
ราคา 2,800 บาท | 1 กล่องมี 30 ซอง
 


ซีแอมเอ็ม + (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดเจล)
ZLM Plus (Gel Dietary Supplement Product)

 
นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่ในรูปแบบเจล ทำหน้าที่โอบอุ้มและรักษาประสิทธิภาพของสารอาหาร ดูดซึ่งร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีฤทธิ์กดประสาท หยุดกินไม่กลับมาอ้วนอีก

จะดีเพียงใด หากคุณสามารถแต่งตัวได้อย่างมั่นใจในทุก ๆ ชุดที่คุณอยากใส่ เพียงเพิ่มวินัยการกินอีกเล็กน้อย ออกกำลังกายแค่พอเหนื่อย เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมน้ำหนักด้วย ZLM เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้สัดส่วนที่คุณต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ZLM พิชิตส่วนเกินทุกมื้อ ไม่ต้องรอ เพื่อรูปร่างที่ดี ช่วยคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเคล็ดลับการคุมน้ำหนัก 3 กลไก ยับยั้ง ดัก เร่ง ให้คุณมีรูปร่างและสุขภาพที่ดี

การมีสุขภาพที่แข็งแรง รูปร่างสมส่วน เป็นลาภอันประเสริฐที่สุด แต่การได้มาซึ่งรูปร่างที่สมส่วน ช่างเป็นเรื่องยากเย็น เพราะสาเหตุของ “ความอ้วน ”…



ได้เวลาทำให้ตัวเองกลับมามีรูปร่างที่ผอม เพรียว ด้วยวิธีที่แสนง่ายกว่านั้น เพียงใช้เวลานิดเดียว ด้วยสารอาหารที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถช่วยลดน้ำหนัก และกระชับรูปร่างอย่างได้ผลด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ZLM ช่วยลดความอยากอาหารควบคุมน้ำหนักมาอย่างต่อเนื่อง ลดไขมันและโคเลสเตอรอล ลดระดับน้ำตาลและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย การลดความอยากอาหาร โดยไม่กระทบกับประสาทส่วนกลาง ลดการสะสมไขมันใหม่ เผาผลาญ ไขมันส่วนเกิน เปลี่ยนแป้งและน้ำตาลไปเป็นพลังงานไกลโคเจน แทนการสะสมในรูปไขมัน กระตุ้นการใช้พลังงานไกลโคเจนในระดับที่ร่างกาย ต้องการ ทำให้รู้สึกอิ่ม

ZLM Plus Gel ซีแอลเอ็ม + ดูแลรุปร่าง ควบคุมน้ำหนัก พิชิตส่วนเกิน ลดพุง ลดหน้าท้อง สลายไขมันให้คุณกลับมามีหุ่นสวยที่สวยงามอีกครั้ง สารประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วย 3 กลไกการทำงานของการคุมน้ำหนัก

ยับยั้ง  กลไกยับยั้งคาร์โบไฮเดรตด้วย Garcinia Cambogia (ส้มแขก) มีสาร HCA (Hydroxycitric acid) เป็นส่วนประกอบอยู่ในปริมาณมากที่ช่วย กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และลดความอยาก อาหารให้น้อยลง โดยการป้องกันการกระบวนการทำงานของเอนไซ“ไอแลสซิเดรต” ทำให้ร่างกายมีการใช้ไขมันมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับของ Serotonin สารเคมีภายในสมอง ที่ทำให้ความรู้สึกอยากอาหารลดน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับ คอเลสเตอรอล ปรับระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุลอีกด้วย

ดัก     กลไกดักจับไขมันด้วย Cactus Extract (สารสกัดจากกระบองเพชร) มีเส้นใยอาหารคอยทำหน้าที่ดักจับไขมันอาหารที่ทานเข้าไปและมี คุณสมบัติช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น
  ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย
  ช่วยสลายไขมันสะสม
  ต่อต้านอนุมูลอิสระ
  ลดระดับน้ำตาล และ คอเลสเตอรอล
  ควบคุมการสร้างเลือดที่ไม่ดีของร่างกาย

เร่ง    กลไกเร่งการเผาผลาญไขมัน ด้วย L-Carnitine (แอล-คาร์นิทีน) เป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างได้เองที่ตับและไตจากกรดอะมิโนสอง ตัวที่มีชื่อว่า Lysine และ Methionine ซึ่งร่างกายนำไปใช้ในกระบวนการดึงไขมันเข้าไปสร้างเป็นพลังงาน แอลคาร์นิทีนจึงมีบทบาทสำคัญ ต่อขบวนการสลายกรดไขมันในร่างกาย เพิ่มการเผาผลาญในร่างกาย และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับขึ้นช่วยให้ร่างกายสดชื่น ลด ความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ

เลขจดทะเบียน
11-2-03747-1-0108


ซีแอมเอ็ม + (ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดเจล)
ZLM Plus (Gel Dietary Supplement Product)


ZLM Plus Gel ซีแอลเอ็ม + พิชิตไขมันส่วนเกิน ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนี้

  ลดการดูดซึมไขมัน
  ดักจับ และขับไขมัน ออกทางอุจาระ
  เร่งกระบวนการเผาผลาญ ไขมันส่วนเกิน
  บล๊อกไขมัน ล๊อกหุ่นสวย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
  ยับยั้งการเปลี่ยนแปลงไขมัน ต้นเหตุของเซลลูไลท์
  เพิ่มการสะสมของในสมอง ให้รู้สึกอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

 
 
น้ำหนักสุทธิ: 630 กรัม (30 x 21 กรัม)
ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์: สารสกัดส้มแขก, แอล-คาร์นิทีน, น้ำส้มสายชูหม้กจากแอปเปิ้ล, สารสกัดกระบองเพชร, แอล-อาร์จินีน
ขนาด และวิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง
วิธีการเก็บรักษา: เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงจากแสง และความชื้น

คำแนะนำ:
ควรรับประทาน อาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการรักษาโรค
เด็ก และสตรีมีครรค์ไม่ควรรับประทาน

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของ เจล

WB
ดับบิวบี เจล
HH
เอชเอช เจล 
KRN
เคอาร์เอ็น เจล
 
FUD
เอฟยดี เจล 

สาระน่ารู้เกี่ยวกับ ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์
 สารสกัดส้มแขก
 
สารสกัดส้มแขก (Garcinia Cambogia)
ส้มแขกลดน้ำหนัก เนื่องจากผลส้มแขกมีกรดมีกรดไฮดรอกซีซิตริก (HCA) มีสรรพคุณในการช่วยลดน้ำหนักและช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกายได้มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแปลงของคาร์โบไฮเดรต (อาหารจำพวก แป้งและน้ำตาล) ไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามร่างกายได้ แต่จะนำไปเป็นพลังงานให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย
ส้มแขกลดความอ้วน ช่วยกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมในร่างกายออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสม ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายลดน้อยลง ซึ่งจะทำให้ร่างกายมีน้ำหนักลดลงอย่างช้า ๆ
เพิ่มสมรรถภาพในการออกกำลังกาย พบว่าการกินสาร HCA ที่พบในส้มแขก ช่วยให้ผู้หญิงออกกำลังกายได้ นานขึ้น
 แอล-คาร์นิทีน
 
แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine)
ช่วยในเรื่องการเพิ่มสรรถภาพทางเพศของท่านขาย – ในกระบวนการผลิต อสุจิ (Sperm) ของเพศชายนั้น จำเป็นต้องใช้ประโยชน์ของ แอล-คาร์นิทีนในการเจริญเติบโต ช่วยเพิ่มจำนวนการผลิต รวมถึงการเพิ่มการเคลื่อนที่ของตัวอสุจิด้วย
ประโยชน์ตอการให้นมลูกของคุณแม่  การให้นมลูกของคุณแม่โดยทั่วไปแล้วนั้น จะทำให้คุณแม่สูญเสียเกลือแรและวิตามิน บางส่วนไป จึงทำให้คุณแม่อาจอยู่ในสภาวะที่ไม่สมบูรณ์ และส่งผลกระทบต่อคุณภาพของน้ำนม การได้รับประโยชน์จาก แอล-คาร์นิทีนทดแทนในส่วนที่ได้สูญเสียไปนั้น จะทำให้คุณภาพของน้ำนม และสุขภาพร่างกายของคุณแม่แข็งแรงตามปรกติ
ประโยชน์ต่อเลือด และหัวใจ  ช่วยในการเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน ทำให้ช่วยลดระดับ Cholesteral และ Triglyceride (ที่เป็นไขมันอันตรายเข้าไปอุดตันทางเดินของเลือด ทำให้เส้นเลือดตีบ และแคบลง ส่งผลให้ออกซิเจนและเลือดไหลผ่านไปสู่หัวใจได้น้อย)
ประโยชน์ ต่อต้านอนุมูลอิสระ – ต่อผู้ป่วยโรคเบาหวาน และตับแข็ง ต่อผู้ป่วยโรคไต และต่อระบบภูมิคุ้มภัย

 น้ำส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิล

น้ำส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิล (Apple Cider Vinegar): อุดมไปด้วย วิตามินซี กรดอมิโนเกลือแร่ และเอมไซน์ตามธรรมชาติ อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ทำให้อิ่ม ทานอาหารได้น้อยลง และอิ่มได้นาน ลดคอเลสเตอรอล ลดความดันโลหิต ชะลอวัย โพแทสเซียมช่วยในการแบ่งเซลล์ หากขาดแร่ธาตุนี้จะมีผลทำให้ร่างกายมีอาการผิดปกติ เช่น ผมร่วง ผมหงอก ร่างกายเติบโตช้า และแก่เกินวัย อุดมด้วยเส้นใยคุณภาพ ช่วยลดความอยากอาหาร ชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ลดการสะสมไขมันใหม่ เซลลูโลส(Cellulose) เส้นใยจากพืชธรรมชาติ ช่วยดูดซับไขมัน โคเลสเตอรอลพร้อมขับถ่ายออกจากร่างกาย 

 สารสกัดจากกระบองเพชร

สารสกัดจากกระบองเพชร (Cactus Extract): กลไกการทำงานของกระบองเพชร ลดความอยากอาหาร ไม่หิวบ่อย กระบองเพชรเป็นพืชที่มีต้นกำเนิดแถบทะเลทราย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วย เส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่าย เป็นปกติ ป้องกันโรคริดสีดวง

 แอล-อาร์จินีน

แอล-อาร์จินีน (L-Arginine): เป็นกรดอะมิโน (Amino Acid) จำเป็นตัวหนึ่งที่ร่างกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างไนตริคอ๊อกไซด์ ( Nitric Oxide ) ซึ่งมีผลในการทำให้หลอดเลือดขยายตัว (Blood Vessel Dilate) ส่งผลให้อวัยวะต่างๆสามารถรับออกซิเจน จากเลือดได้มากขึ้น บำรุงสุขภาพ

ประโยชน์ของ L-Arginine
ช่วยในการทำงานของระบบประสาท – มีความสำคัญต่อการทำงานของต่อมใต้สมอง ซึ่งป็นส่วนที่ใช้ในการทำหน้าที่จดจำสิ่งต่างๆ ยิ่งได้รับมากเท่าไร ก็จะช่วยให้ความจำของเราดีขึ้น ทั้งความจำในระยะสั้น และความจำในระยะยาว และยังช่วยป้องกันสมองเสื่อมด้วย
ช่วยในการเจริญเติบโต – เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการหลั่งโกรทฮอร์โมน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาการของร่างกาย ทำให้เติบโตได้อย่างแข็งแรง มีภูมิต้านทานที่สมบูรณ์ สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยคงสภาพร่างกายให้เป็นหนุ่ม เป็นสาวได้นานข็น ชะลอความแก่ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง
ช่วยลดความอ้วน – เพราะแอล-อาร์จีนีนจะช่วยการเผาผลาญไขมันที่สะสมตามร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี





 
🔥 ขายแล้ว 1,246 ชิ้น

WB Gel (ดับบิวบี เจล)

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!
ดับบิวบี เจล
 
 
 
(ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)
  
WB Gel (Dietary Supplement Product)


ดับบิวบี (WB) มอบความสดใส คืนความสวยเปล่งปลั่ง การฟื้นฟูดูแลแบบองค์รวม เมื่อผิวขาด CoQ10 ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย เสริมด้วย CoQ10 ง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB)

เพื่อคืนความสาวเปล่งปลั่งให้กับผู้หญิง ด้วย 3 กลไกการทำงาน
ปรับปรับสมดุลระบบที่สำคัญของผู้หญิง สู่ความสมบูรณ์สมวัย เลือดลมดี ฮอร์โมนสมดุล การเผาผลาญไขมันสมบูรณ์ด้วย สารสกัดจากตังกุย (Dong Quai Extract) และสารสกัดจากถั่วเหลือง (Soy Protein Extract Powder)

ปกป้อง: ปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ต่อต้านความเครียด (Oxidative Stress) กำจัดสารพิษ โลหะหนัก ปกป้องความเสื่อม เพิ่มพูนต้านทาน ด้วย กรดอัลพาไลโปอิก (Alpha Lipoic Acid) และไลโคปิน (Lycopene) วิตามิน อี (E), วิตามิน บี6 (B6)

เปล่งปลั่ง: เพิ่มความสดใสเปล่งปลั่งมีพลัง ผลจากทุกระบบในร่างกายถูกฟื้นฟูแบบองค์รวม คืนความสดใส ห่างไกลฝ้า จุดด่างดำ ผิวพรรณชุ่มชื่น ชะลอวัย ด้วยสารสกัดจากมะขามป้อม (Emblica Extract), โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10) และคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ จากปลาทะเล (Hydrolyzed Fish Collagen Tripeptide)

คุณประโยชน์ และจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB)
 ปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ
 เพิ่มความสดใส คืนความสาว เปล่งปลั่งให้กับผู้หญิง
 เหมาะกับสตรีที่มีปัญหา ปวดประจำเดือน สตรีวัยทอง
 ปรับสมดุลย์ที่สำคัญของผู้หญิง สู่ความสมบูรณ์สมวัย
 ช่วยฟื้นฟูสุขภาพของสุภาพสตรี และช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็ว
 อาหารเสริมในรูปแบบเจล ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีที่สุด



ที่สุดแห่งการคัดสรรสารอาหาร จากธรรมชาติ ผ่านนวัตกรรมการพาสารอาหารรูปแบบ เจล

“Rejuvenated Herb Gel Nutrition”

สู่การฟื้นฟูดูแลแบบองค์รวม เพื่อคืนความสาวเปล่งปลั่ง ให้กับผู้หญิงทุกคน

“ไม่ต้องขัดผิวให้เปลืองแรง” ผิวพรรณจักสดใส เนียนนุ่ม ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB)

เลขจดทะเบียน
11-2-03747-1-0131

ดับบิวบี เจล
 
(ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม)

WB Gel (Dietary Supplement Product)

 
 
นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB) ที่อยู่ในรูปแบบ เจล ทำหน้าที่โอบอุ้ม และรักษาประสิทธิภาพของอาหารดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างรวดเร็ว มาปกป้องเซลล์ให้แข็งแรงตั้งแต่วันนี้ เพราะร่างกายต้องเผชิญกับมลภาวะทั้งแดด มลพิษ ศัตรูตัวร้ายที่ทำลายเซลล์เราให้เสื่อม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB) ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของสุภาพสรี เสริมสร้างคอลลาเจนให้สมบรณ์ และเพิ่มความยืดหยุ่ยลดเลือนริ้งรอย

สารประกอบในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB)
 

น้ำหนัก/ขนาด: 630 กรัม (กล่องละ 30 ซอง ซองละ 21 กรัม)
ส่วนประกอบ: ฟรุคโต โอลิโก แซคคาไรด์ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ จากปลาทะเล สารสกัดจากมะขามป้อม โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ไลโคปิน 10% สารสกัดจากตังกุย กรดอัล ไลโปอิก โคเอมไซม์ คิวเท็น ดี แอลฟา โทโคเฟอริส แอลซีเทต (วิตามิน อี) วิตามิน บี 6
ขนาด และวิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง ช่วงท้องว่าง ตามด้วยน้ำเปล่าสักแก้ว
วิธีการเก็บรักษา: เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงจากแสงและความชื้น

คำเตือน:
ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรมีครรค์ ไม่แนะนำให้รับประทาน
ข้อมูลสำหรับผูแพ้อาหาร: มีผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบ

แนะนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของ เจล

HH
เอชเอช เจล
FUD
เอฟยดี เจล 
KRN
เคอาร์เอ็น เจล
 
ZLM
ซีแอลเอ็ม เจล 
 
สรรพคุณของส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์
 
 
  ฟรุคโต โอลิโก แซคคาไรด์
 
 
 
ฟรุคโต โอลิโก แซคคาไรด์ (Fructo-oligosaccharide (FOS))
 
เป็นใยอาหารที่พบได้ในหอม กล้วย ข้าวสาลี เป็นต้น ซึ่งร่างกายไม่สามารถย่อยได้ แต่จุลินทรีย์ที่อยู่ในลำไส้สามารถย่อยได้ ที่ลำไส้ไหญ่มีแบคคทีเรียอยู่ 2 ชนิด คือชนิดที่มีประโยชน์ และชนิดก่อโรค หากร่างกายมีชนิดก่อโรคในลำไส้ใหญ่มากเกินไปจะทำให้ลำไส้โป่งมีลม เกิดแก๊สในท้อง สุขภาพไม่ดี ทำให้ระบบภูมิต้านทานของร่างกายอ่อนแอ การใช้สาร FOS นี้ไปเลี้ยงแบคทีเรียชนิดก่อประโยชน์ จะทำให้เพิ่มจำนวนส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง สามารถลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ลดสารพิษในลำไส้ ทำให้สุขภาพในลำไส้ดีขึ้นและเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร


  ไตรเปปไทด์ จากปลาทะเล
 
 
 
ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ จากปลาทะเล (Hydrolyzed Fish Collagen Tripeptide)
 
มีลักษณะคล้ายโครงสร้างคอลลาเจน ของผิวคนนอกจากนี้ ร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจน จากกระเพาะอาหารได้ดีกว่า ทางผิวหนัง การรับประทานสารสกัดคอลลาเจน อย่างต่อเนื่อง จะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ คอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้เติมเต็มริ้วรอย และลดความเหี่ยวย่นของผิวอย่างได้ผล ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น นุ่มเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ไปหลายปี ช่วยให้ผิวพรรณยืดหยุ่น เรียนเนียน ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ป้องกันฝ้ากระ จุดด่างดำ


  สารสกัดจากมะขามป้อม
 
 
สารสกัดจากมะขามป้อม (Emblica Extract) “เสริมสร้างการผลิต คอลลาเจนให้สมบูรณ์”
อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ และโพลีฟีนอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทรออกซิเนส และคอลลาจิเนส จึงช่วยปกป้องผิวจากการเสื่อมสลาย นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณทางยาที่ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง บำรุงเลือด ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และบำรุงผิวพรรณให้ขาวใสกระจ่างขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่น

 สารสกัดจากถั่วเหลือง
 
 
สารสกัดจากถั่วเหลือง (Soy Protein Extract Powder) “ทางเลือกธรรมชาติของการให้ฮอร์โมนหญิงทดแทน”
เป็น Phytoestrogen จากธรรมชาติ สกัดด้วยกรรมวิธีให้ได้สารสำคัญสูงสุด ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน สารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยลดอาการของผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน เช่นอาการของอารมณ์แปรปรวน อาการร้อนวูบวาบ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงร่างกายด้านอื่นๆ ช่วยปรับปรุงระบบขับถ่าย เสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรง ช่วยทำให้รูปกระชับ เต่งตึง มีผิวพรรณเรียบเนียน สดใสเปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย

  ไลโคปิน
 
 
ไลโคปิน (Lycopene) “วิตามิน อี (Vitamin E), วิตามิน บี6 (Vitamin B6)”
กลุ่มวิตามิน, แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องเซลล์ จากการถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระ เช่นมลพิษ, ความเครียด, แสงแดด ไลโคปินเมื่อไปสะสมอยู่บริเวณที่ใต้ผิวหนัง จะมีผลช่วยป้องกันผิวหนังจากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยลดการทำลายคอลลาเจนที่เกิดจากการกระตุ้นของพวกอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความชุ่มชื่นต่อผิวหนัง

  สารสกัดจากตังกุย
 
 
สารสกัดจากตังกุย (Dong Quai Extract) “สมุนไพรที่ทรงคุณค่าสำหรับสุภาพสตรี”
เป็นสมุนไพรบำรุงเลือด เหมาะสำหรับสตรีที่มีประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนี้แล้วตังกุยเป็นสมุนไพรที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่มีอาการเลือดพร่อง และยังช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น บำรุงร่างกาย หัวใจ ตับ ไต และม้าม ตังกุยยังมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงเลือด ฟอกเลือด ช่วยเยียวยาโรคโลหิตจาง เป็นยาขับลม ลดอาการปวดท้อง ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ช่วยบำรุงลำไส้ แก้ท้องผูก ถ่ายเป็นเลือด ให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น รักษาอาการช่องคลอดแห้ง

  กรดอัลพาไลโปอิก
 
 
กรดอัลพาไลโปอิก (Alpha Lipoic Acid) “เป็น Universal Antioxidant”
ต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงแทรกซึมได้ทั่วทุกเซลล์ในร่างกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ช่วยให้วิตามินที่จำเป็น ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง กว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆหลายเท่า จึงช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ดีกว่าสารตัวอื่น กระตุ้นการทำงานของอินซูลินและนำพากูลโคสเข้าสู่กระแสเดือด เพิ่มอัตราเผาผลาญพลังงานในร่างกาย โดยช่วยเผลาผลาญกูลโคสในกระแสเดือด ไปใช้เป็นพลังงาน
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง จนถูกเรียกว่าสารต้านอนุมูลอิสระครอบจักรวาล (Universal Antioxidant) มีฤทธิ์แรงกว่า Co Q10 4-5 เท่า และแรงกว่าวิตามิน E และ วิตามิน C 50 เท่า 
ป้องกันการเสื่อมสภาพของร่างกายตามอายุขัย เช่น อาการสมองเสื่อม ป้องกันโรคหัวใจ ลดการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด ป้องกันโรคตับแข็งโดยช่วยเพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยกำจัดสารพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว
ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย เพราะมีส่วนสำคัญในกระบวนการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงาน จึงมีผลต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานได้
ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ในร่างกาย โดยเฉพาะผู้ป่วยที่เป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคติดเชื้อในกระแสเลือด
  โคเอ็นไซม์ คิวเท็น
 
 
โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10)
สารชนิดนี้ พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย และมีความจำเป็นต่อร่างกาย โดยโคเอนไซม์ คิวเทน เป็นสารที่มีคุณสมบัติละลายในไขมัน ประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด มีสารสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผนังเซลล์ไม่ให้ถูกทำร้าย ผิวนุ่ม ริ้วรอยดูจางลง ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเนื้อเยื่อหัวใจ ทำให้หัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการใช้เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจ เป็นสารต้านอนุมูอิสระที่มีฤทธิ์แรง ปกป้องเนื้อเยื่อจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสื่อมของเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ช่วยลดผลข้างเคียงจากการรักษาโรคมะเร็ง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ชะลอความเสื่อมแห่งวัย (Anti-Aging)
  ดี แอลฟา โทโคเฟอริส แอลซีเทต
 
 
ดี แอลฟา โทโคเฟอริส แอลซีเทต (D-alpha-Tocopherol acetate)( วิตามิน อี )
เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน ซึ่งจะถูกเก็บสะสมไว้ที่ตับ เนื้อเยื่อ ไขมัน หัวใจ เลือด กล้ามเนื้อ มดลูก อัณฑะ ต่อมหมวกไต ต่อมใต้สมอง วิตามินอีเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ป้องกันการเกิดออกซิเดชันของสารในกลุ่มไขมัน
ช่วยทำให้แลดูอ่อนกว่าวัย โดยชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ ดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดและอัมพฤกษ์ อัมพาต

  วิตามิน บี 6
 
 
วิตามิน บี 6 (Vitamin B 6)
เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำจะถูกขับออกจากร่างกายภายใน 8 ชั่วโมงหลังจากรับประทานเข้าไปเช่นเดียวกับวิตามินบีตัวอื่นๆร่างกายจึงควรได้รับทดแทนจากอาหารหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เสริมความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการเกิดนิ่วในไต ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนและไขมันได้ดีขึ้น ลดอัตราอาการกล้ามเนื้อหดเกร็งในเวลากลางคืน ขาเป็นตะคริว

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ดับบิวบี (WB) เหมาะกับใครบ้าง?
  สุภาพสตรที่มีปัญหาประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ
  สุภาพสตรีในวัยใหล้หมดประจำเดือน
  สุภาพสตรีที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง หน้าอกเต่งตึง
  สุภาพสตรีที่มีปัญหาเหนื่อยง่าย อารมณ์แปรปรวน
  สุภาพสตรีที่มีปัญหานอนไม่หลับ หลับไม่เต็มอิ่ม
  สุภาพสตรีที่มีปัญหาปวดศีรษะ ขี้หลงขี้ลืม

“หมดปัญหากวนใจ รอบเดือนครั้งไหนๆก็ไม่หวั่น
สัญญาณสุขภาพ…เมื่อเข้าสู่วัยทอง”
 


🔥 ขายแล้ว 2,219 ชิ้น

คอกาแฟสายลดน้ำหนักไม่ควรพลาด

กาแฟเขียว กาแฟคั่ว หอมกรุ่น "ซิมมี"

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

✨ หุ่นสลิม ด้วยซิมมี เผาผลาญดี อิ่มนาน ต้านอนุมูลอิสระ✨ ☕พร้อมแล้วกับกาแฟ 2 คั่ว อร่อยลงตัวต้องซิมมี💚 ⚡️💚อยากหุ่นสวย เฟิร์ม มั่นใจ ด้วย 6 กลไกของซิมมี 💚⚡️ ✅Block ยับยั้งแป้ง น้ำตาล และไขมัน ✅Burn เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า และไขมันใหม่ ✅Build เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ✅Firm กระชับ ลดบวมน้ำ ✅Full ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ✅Flow ระบายท้อง การไหลเวียนเลือดดี ☕ลิ้มลองความหอมเข้ม กับกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา โพลีเฮอร์บ ซิมมี☕

กาแฟเขียว คือเมล็ดกาแฟที่ไม่ได้ผ่านการคั่ว มีรสชาติที่เข้มข้น ทำให้มีสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมากจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันเลย

💚 ป้องกันโรคหลอดเลือดตีบในหัวใจ
💚 กระตุ้นกระบวนการสลายไขมัน
💚เพิ่มการเผาผลาญไขมันในร่างกาย
💚ต้านอนุมูลอิสระ

✅Block ยับยั้งแป้ง น้ำตาล และไขมัน
✅Burn เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า และไขมันใหม่
✅Build เสริมสร้างกล้ามเนื้อ
✅Firm กระชับ ลดบวมน้ำ
✅Full ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน
✅Flow ระบายท้อง การไหลเวียนเลือดดี

เมล็ดแมงลัก สมุนไพรไทยที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย🤩
เมล็ดแมงลักช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก ช่วยให้อิ่มท้องได้ง่าย
แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมล็ดแมงลักยังมีประโยชน์อีกมากมาย ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ😍
🌱 ช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลลดลง
🌱 ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้น
🌱 ช่วยควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี
🌱 ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลตัวไม่ดี (LDL) และเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลตัวดี (HDL)
❣️การรับประทานเมล็ดแมงลักที่มีประสิทธิภาพ ควรรับประทานคู่กับเมนูอื่นๆ เช่น น้ำเต้าหู้ใส่เมล็ดแมงลัก หรือ ผลิตภัณฑ์จากโพลีเฮอร์บ นั่นก็คือกาแฟซิมมี ที่มีทั้งเมล็ดเจีย และเมล็ดแมงลัก ดีต่อสุขภาพได้สารอาหารต่างๆ ครบถ้วน💚🤎

กาแฟเขียวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี เหมาะเป็นอย่างมากกับหลายๆท่านที่รักหุ่น รักสุขภาพแต่ชอบรับประทานจุกจิก ซึ่งสารสกัดจากกาแฟเขียวอยู่ในผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง ตรา โพลีเฮอร์บ ซิมมี อยากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยไปด้วยกันค่ะ ☕✨

1 กล่องมี 15 ซอง  ราคา 590 บาท

 (ซองละ 15.5 กรัม)

น้ำหนักสุทธิ 232.5 กรัม

เลขจดทะเบียน: อย. 13-2-02660-6-0060

โปรโมชั่นซื้อ 1 กล่อง ส่งฟรี! ทั่วประเทศ

🔥 ขายแล้ว 2,219 ชิ้น

CHL (ซีเอชแอล)

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

ราคา 1,390  บาท


ซีเอชแอล ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
CHL POLY HEALTH

CHL ซีเอชแอล ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่เสริมประสิทธิภาพ ครอบคลุมการลดไขมัน (Chloresterol, Triglyceride) ที่สุดการคัดสรร 3 สารอาหารจากธรรมชาติ สู่การเสริมประสิทธิภาพที่ครบถ้วน การดูแลหลอดเลือด หมดห่วงภาวะไขมันสูง มั่นใจการปกป้องสารสำคัญด้วยมิลลิแคป น้ำมันทั้ง 3 บรรจุในแคปซูลแข็ง (Millicaps)

แคปซูลแข็ง (Millicaps) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศฝรั่งเศสผลิตภายใต้ภาวะไม่มีออกซิเจน สามารถป้องกันความชื้นและอากาศได้ดี ทำให้เก็บรักษาคุณค่าสารสำคัญได้นานขึ้น สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ได้อย่างรวดเร็วและได้ปริมาณสูง ไม่มีกลิ่นหืน แสดงถึงคุณภาพของสารสำคัญที่ดีมีคุณภาพ



คุณประโยชน์ และจุดเด่นของอาหารเสริม CHL
  ลดไตรกลีเซอร์ไรด์
  ช่วยลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือด
  ลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี
  ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ และหลอดเลือด
  ลดความเสี่ยง การตีบ ตัน แตก ของหลอดเลือด
  ป้องกันการเกิดปฎิกริยาออกซิเดชั่น ของกรดไขมันอิ่มตัวซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการผิดปกติที่ก่อให้เกิด โรคเกี่ยวกับหลอดเลือด
  เพิ่มระดับไขมันคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL Cholesterol) ช่วยพาไขมัน คลอเลสเตอรอลที่อุดตันตามผนังหลอดเลือดพากลับไปทำลาย หรือเผาผลาญที่ตับ

จะดีหรือไม่…… “หมดห่วงด้วยการปัองกันและดูแลหลอดเลือดด้วยสารอาหารครบถ้วนในเม็ดเดียว”

เลขจดทะเบียน
11-2-03747-1-0108


ซีเอชแอล ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
CHL POLY HEALTH

โรคหัวใจและหลอดเลือด ภัยร้ายคร่าชีวิตคนไทยจำนวนมาก วันนี้คุณดูแลสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดหรือยัง ให้อาหารเสริม CHL ซีเอชแอลช่วยดูแลสุขภาพของคุณ โดยส่วนประกอบที่สำคัญ ในอาหารเสิม CHL
 
ซีเอชแอล ดูแลหลอดเลือด หมดห่วงภาวะไขมันสูง ที่สุดแห่งการคัดสรร 3 สารอาหารจากน้ำมันกระเทียม, น้ำมันปลา, น้ำมันจมูกข้าว
  ลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือด
  ลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี และลดไตรกลีเซอร์ไรด์
  เพิ่มระดับไขมันโคเลสเตอรอลชนิดดี
  ป้องกันการเกิดปฎิกิริยาออกซิเดชั่น วึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด

 
ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์
 

ขนาดบรรจุ: กล่องละ 30 แคปซูล
ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์: น้ำมันกระเทียมสกัด, น้ำมันปลา, น้ำมันจมูกข้าว, กรดไอโคซาแพนทาอีโนอิก (อีพีเอ), กรดไอโคเฮกซาอีโนอิก (ดีเอชเอ), กรดไขมันอิ่มตัว
ขนาดและวิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง ช่วงท้องว่าง ตามด้วยน้ำเปล่า 1 แก้ว
วิธีการเก็บรักษา: เก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงจากแสง และความชื้น

คำเตือน:
เด็ก และสตรีมีครรภ์ ให้นมบุตร ไม่แนะนำให้รับประทาน
ไม่มีฤทธิ์ในการป้องกัน หรือรักษาใดๆทั้งสิ้น
มีปัญหาด้านสุขภาพ ควรปรึกษาแพทย์ หรือเภสัชกร
สุขภาพที่ดี เกิดจากการดูแลสุขภาพตัวเอง ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่
หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ อย่างน้อยวันลำ 30 นาที
ควรดื่มน้ำบ่อยๆให้ได้อย่างน้อยวันละ 7-9 แก้ว น้ำจะช่วยในการนำพาของเสียออกจากร่างกายได้ดีที่สุด


สรรพคุณในส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์

   น้ำมันกระเทียม

น้ำมันกระเทียม (Garlic Oil): กรรมวิธีสกัดกระเทียม การ์ลิค มาร์ซีเลท (Garlic Macerate) เพื่อให้ได้สารสำคัญ อัลลิซิน (Allicine) ที่เข้มข้นและมีประสิทธิภาพสูงกว่ อิลลิซินทั่วไป ลดการเกาะตัวของกร็ดเลือด ป้องกันความเสื่องภาวะหัวใจวายฉับพลันหรือสมองขาดเลือดจนเกิดอัมพฤกษ์อัมพาตได้ นอกจากนี้
 
กระเทียม……สร้างสมดุล เสริมภูมิต้านทาน ลดภูมิแพ้
กระเทียม (Garlic ) มีสารสำคัญ คือ อัลลิซิน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายโดยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดขาว เช่น Macrophaqes และ T-lymphocyte เพิ่มขึ้น เมื่อร่างกายเรามีเม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้น จะส่งผลในการช่วยบรรเทา และลดอาการภูมิแพ้
ฤทธิ์ของกระเทียมที่เปรียบเสมือนยาปฏิชีวนะ ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา ดังนั้นกระเทียมจึงมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการเกิดภูมิแพ้ และอาการเรื้อรังทางระบบทางเดินหายใจ
Garlic Oil ยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมี ประโยชน์อื่นๆ อีกเช่น

  ลดสภาวะความดันโลหิตสูง
  เสริมภูมิต้านทาน ลดภูมิแพ้
  ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน
  คุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระและป้องกันโรคมะเร็ง
  กระตุ้นตับอ่อนให้สร้างอินซูลินเพิ่มขึ้น ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยโรคเบาหวาน
  ลดอาการผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร เช่น อาหารไม่ย่อย เบื่ออาหาร แน่นท้อง ท้องเฟ้อ และท้องอืด ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการปวดท้อง เสียดท้องหรือท้องอืด
  ช่วยลดอาการอักเสบและรักษาแผลในกระเพาะอาหาร โดยกระเทียมไปออกฤทธิ์ต้านสารสังเคราะห์ Prostaglandin และกระเทียมยังมีฤทธิ์เพิ่มการบีบตัวของกระเพาะอาหารและลำไส้เล็กด้วย

   น้ำมันจมูกข้าว

น้ำมันจมูกข้าว (Rice Germ Oil): วัตถุดิบในการสกัดน้ำมันจมูกข้าวที่สะอาดผ่านการรับรอง ว่าปราศจากสารตกค้าง เช่นสาร้คมี ยาฆ่าแมลง รวมถึง ผ่านการขัดสีไม่เกิน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ได้สารสำคัญ แกรมม่าโอริซานอล (Grama Oryzanal) มาตรฐานระบบการผลิต ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP, IOS 9001, ISO 14001
แกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ทำหน้าที่เพิ่มระดับโคเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ให้กับร่างกาย ซึ่งมีผลไปลดโคเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) รวมทั้งไตรกลีเชอร์ไรด์ จึงช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ, โรคความดันโลหิตสูง และโรคสมองเสื่อมเป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมแห่งวัย (Anti-Aging)

  ลดระดับโคเลสเตอรอล
  เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกาย
  ลดและป้องกันโรคความดันโลหิตสูง
  บำรุงเซลล์ประสาทและสมอง ทำให้ความจำดี
  ป้องกันโรคหัวใจและโรคที่เกิดจากหลอดเลือดตีบตัน
  ช่วยให้สมองและหัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  บรรเทาอาการของผู้ป่วยโรคเบาหวาน ควบคุมระดับน้ำตาลในกระแสเลือด
  ป้องกันความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และ ชะลอความแก่ ผิวพรรณสดใส

น้ำมันจมูกข้าว ยังมีประโยชน์อีกเช่น
บำรุงสมองและระบบประสาท: ในน้ำมันจมูกข้าวจะมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยบำรุงสมอง และช่วยบำรุงเซลล์ในระบบประสาท
ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย: ในน้ำมันจมูกข้าวจะมีสารอาหารอยู่มากมาย อาทิเช่น โปรตีน ไขมันที่ดีต่อร่างกาย และยังมีวิตามินและแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการก็มีอยู่ในน้ำมันจมูกข้าวอย่างครบถ้วน
ป้องกันโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศทั้งชายและหญิง: โรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในผู้ชายหรือแม้แต่ผู้หญิง แต่หากได้รับสารอาหารที่อยู่ในน้ำมันจมูกข้าวแล้วก็จะให้ร่างกายมีความแข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอ อีกทั้งสารเมลาโทนิน (Melatonin) ช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย มีผลทำให้ไม่เกิดโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้

   น้ำมันปลา

น้ำมันปลา (Fish Oil): สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากคาบสมุทรเปรูและชิลี ผ่านกระบวนการสกัดและผลิตจากผู้นำด้านน้ำมันปลาของโลก ที่ได้มาตรฐานการรับรอง GMP, HACCP, TGA ให้ได้ โอเมก้า 3 ที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองเรื่องปริมาณสารปนเปื่อนโลหะหนักและยาฆ่าแมลง (ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน)
น้ำมันปลา เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก เช่น ปลาแมคคอเรล ปลาแซลมอน ปลาเฮอร์ริ่ง ปลาฮาลิบัต เป็นต้น น้ำมันปลาอุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญแก่ร่างกาย ได้แก่ วิตามินบี วิตามินอี แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และกรดไขมันโอเมก้า-3 เป็นกลุ่มของกรดไขมันชนิดที่ไม่อิ่มตัวสูง น้ำมันปลามีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีทำให้มีออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ที่สำคัญในส่วนของสมองและสายตาเป็นโครงสร้างสำคัญของเนื้อเยื่อระบบประสาทและมีบทบาทสำคัญต่อการทำงานระบบสมอง คุณประโยชน์อื่นๆที่สำคัญคือ 

  ลดความหนืดของผนังหลอดเลือด ทำให้ผนังหลอดเลือดมีความยืดหยุ่น
  ลดความดันโลหิต บรรเทาอาการอักเสบ ปวด บวมของโรคปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์
  ป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด โดยลดการเกาะตัวกันของเกล็ดเลือด ทำให้เลือดไม่เกาะตัวเป็นลิ่ม เลือดจึงไหลเวียนได้ดีขึ้น
  บำรุงระบบประสาทและสมอง ทำให้ความจำและความสามารถในการเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น และ ลดการอักเสบของโรคสะเก็ดเงินหรือโรคเรื้อนกวาง
 
 
🔥 ขายแล้ว 2,219 ชิ้น

Z-TA (ซีต้า ) ดูแลดวงตา

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

ราคา 1,390 บาท | 1 กล่องมี 30 แคบซูล


ซีต้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Z-TA POLY HEALTH


ซีต้า Z-TA ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อการปกป้อง ดูแล ฟื้นดวงตา ดวงตาคู่นี้อยู่กับเราไปตลอดชีวิต ดูแลด้วยสุดยอดอาหารบำรุงดวงตาจากธรรมชาติ ประโยชน์ที่สำคัญคือ

  เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตา
  ป้องกันแสงสีฟ้า ไม่ให้ทำลายดวงตา
  ลดอาการปวดกระบอกตา ลดความอ่อนล้าของดวงตา
  ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูดวงตา เสริมการมองเห็นให้คมชัดยิ่งขึ้น

แสงสีฟ้า (Blue Light) คือแสงที่มีพลังงานสูง โดยมีความยาวคลื่น 380-500 nm พบได้ใน แสงแดด หลอดไฟ รวมถึงจอคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากแสงสีฟ้าเป็นแสงที่มีพลังงานสูง ทำให้สามารถทะลุผ่านเลนส์ตา และเข้าไปทำลายได้ลึกถึงชั้นจอประสาทตา ทำให้จอประสาทถูกทำลาย และเป็นโลกจอประสาทตาเสื่อมได้ในที่สุด

ปัญหาของแสงสีฟ้า เกิดจากการสะสมไปเรื่อยๆ ทำให้มีอาการนอนไม่หลับอย่างเห็นได้ชัด พอพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายอ่อนแอ ก็เจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น
ผลกระทบจากแสงสีฟ้าต่อดวงตา หากสว่างมากๆ จะทำให้ตาล้าได้ง่าย ถ้าหรี่แสงให้สว่างน้อย ดวงตาก็จะต้องเพ่งมากขึ้น ยิ่งเพ่งมองนานก็จะกะพริบตาน้อยลง



เลขจดทะเบียน
11-1-14060-5-0018


ซีต้า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Z-TA POLY HEALTH


“ดวงตา” เป็นอวัยวะสำคัญที่ใช้ในการมองเห็นสิ่งต่าง ๆ การดูแลรักษาดวงตาให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญประสิทธิภาพในการมองเห็นของคนเราจะเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา และรวมถึงอวัยวะอื่น ๆ ในร่างกายด้วย ปัจจัยแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกอาจส่งผลต่อการเกิดปัญหาหรือการเจ็บป่วยของดวงตาได้ และอาจมีผลกระทบต่อทัศนวิสัยในการมองเห็นได้

คุณใช้สายตามากเกินไปหรือเปล่า?

  ใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำทุกวัน
  ใช้สายตามากจากการเรียน และการอ่านหนังสือ
  ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์มากกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน
  ชอบเล่นโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนเป็นประจำ
  มีอาชีพที่ต้องขับรถ หรือต้องใช้ดวงตาสัมผัสแสงแดด

หากคุณเป็นหนึ่งในนี้ คุณอาจมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเกี่ยวกับดวงตา

คุณรู้หรือไม่…วิธีการที่ดีที่สุดในการดูแลดวงตาคือ “การป้องกัน”
ให้ ซีต้า Z-TA ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ถนอมและปกป้องดวงตาคุณ

ถนอมและปกป้องดวงตาจากรังสียูวี ด้วย 5 พลังจากธรรมชาติ ลูทีน ดีเอชเอ แอสต้าแซนธิน บิลเบอร์รี่ โกจิเบอร์รี่

ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์ ซีต้า Z-TA



น้ำหนักสุทธิ: 18.48 กรัม (30 แคปซูล)
Net Weight: 18.48 g. (30 Capsules)
ส่วนประกอบ: ลูทีน (สกัดจากดอกดาวเรือง) น้ำมันปลา แอสต้าแซนธิน บิลเบอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ วิตามินซี วิตามินอี ซิงค์ ซัลเฟต
Ingredients: LUTEIN DHA ASTAXANTHIN BILBERRY GOJI BERRY VITAMIN C VITAMIN E ZN SULFATE

ขนาดและวิธีรับประทาน: รับประทาน ซีต้า Z-TA ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง
Usage: Take 1 Capsule daily
วิธีการเก็บรักษา: เก็บในที่แห้ง และให้พ้นจากแสงแดด
Storage condition: Store in dry place. Keep away directed sunlight

คำเตือน:
เด็กและสตรีมีครรภ์ ให้นมบุตร ไม่แนะนำให้รับประทาน
ไม่มีผลในการป้องกัน หรือรักษาโรค
มิปัญหาสุขภาพ ควรปรึกษาแพทย์ หรือเภสัชกร

สรรพคุณของส่วนประกอบสำคัญ ในผลิตภัณฑ์ ซีต้า Z-TA

  ลูทีน และซีแซนทีน

ลูทีน (Lutein) สกัดจากดอกดาวเรือง และ ซีแซนทีน (Zeaxanthin): พบได้ในบริเวณดวงตา โดยเฉพาะตรงบริเวณเลนส์ตาและจอรับภาพตา ลูทีน และ ซีแซนทีน ในธรรมชาตินอกจาก จะพบมากในดอกดาวเรือง และโกจิเบอร์รี่(เก๋ากี้) แล้ว ยังพบใน กะหล่ำ ผักโขม ถั่วลันเตา ข้าวโพด ไข่ แครอท ผักคะน้า ผักบุ้ง ผักกาดหอม ผักโขม ฟักทอง เป็นต้น ปกป้อง และดูแลดวงตาได้โดยตรง ดูดซับแสงสีฟ้า ที่เป็นสาเหตุในการเกิดโรคจอประสาทตาเสื่อม ชะลอความเสื่อมของเลนส์ตา ที่เป็นสาเหตุในการเกิดต้อกระจก มีความเข้มข้นสูงถึง 6 มก. และนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีส่วนช่วยบำรุงสุขภาพดวงตาและป้องกันโรคตาบางชนิด เช่น โรคจอประสาทตาเสื่อม โรคต้อกระจก คุณประโยชน์น่ารู้: บำรุงสายตา ดอกดาวเรืองมีสารแซนโทฟิลล์ (Xanthophyll) ซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ (สารต้านอนุมูลอิสระ) ชนิดหนึ่ง โดยมีส่วนประกอบเป็นโมเลกุลที่มีออกซิเจน อันได้แก่ ลูทีนและซีแซนธิน ซึ่งจัดว่าเป็นสารบำรุงสายตาจากพืชมีสี โดยทั้งสองสารนี้มีคุณสมบัติช่วยป้องกันความเสื่อมของจอประสาทตาได้ ช่วยกรองแสงสีฟ้า และยังเป็นสารออกซิเดชั่น ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่จะทำลายประสิทธิภาพการทำงานของจอประสาทตา โดยการนำเอาสารบำรุงสายตาจากดอกดาวเรืองมาใช้ บำรุงผิวพรรณ ลูทีนเป็นสารแคโรทีนอยด์ชนิดหนึ่งซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกรองแสงสีฟ้าและปกป้องผิวจากคลื่นแสงพลังงานสูง จึงมีความเชื่อว่าหากรับประทานอาหารเสริมหรือผักผลไม้ที่อุดมไปด้วยลูทีนจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่าง และมีสุขภาพดียิ่งขึ้น เสริมสร้างสุขภาพหัวใจ ลูทีนช่วยบรรเทาอาการป่วยของโรคหลอดเลือดแดงแข็งได้ ช่วยลดอาการอักเสบในร่างกายและช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือด

  น้ำมันปลา

น้ำมันปลา Fish Oil: สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากคาบสมุทรเปรูและชิลี ผ่านกระบวนการสกัดและผลิตจากผู้นำด้านน้ำมันปลาของโลก ที่ได้มาตรฐานการรับรอง GMP, HACCP, TGA ให้ได้ โอเมก้า 3 ที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองเรื่องปริมาณสารปนเปื่อนโลหะหนักและยาฆ่าแมลง (ต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน) น้ำมันปลา เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก เช่น ปลาแมคคอเรล ปลาแซลมอน ปลาเฮอร์ริ่ง ปลาฮาลิบัต เป็นต้น น้ำมันปลาอุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญแก่ร่างกาย ได้แก่ วิตามินบี วิตามินอี แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และกรดไขมันโอเมก้า-3 เป็นกลุ่มของกรดไขมันชนิดที่ไม่อิ่มตัวสูง น้ำมันปลามีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีทำให้มีออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ที่สำคัญในส่วนของสมองและสายตาเป็นโครงสร้างสำคัญของเนื้อเยื่อระบบประสาทและมีบทบาทสำคัญต่อการทำงานระบบสมองและการมองเห็นของจอรับภาพในตา ช่วยบำรุงสายตาและการมองเห็นทั้งในที่สว่างและที่มืด คุณประโยชน์อื่นๆที่สำคัญคือ สารอาหารสำคัญต่อการมองเห็น ช่วยควบคุมความดันลูกตาให้เป็นปกติ เพิ่มความชุ่มชื้น อาการตาแห้ง ระคายเคืองตาลดลง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณดวงตาให้ดีขึ้น ช่วยเพิ่มพัฒนาการในด้านสายตาและสมองของทารก การใส่คอนแทคเลนส์ดวงตามักจะแห้งและระคายเคือง การรับประทานน้ำมันปลาเป็นประจำช่วยให้ ดวงตาไม่แห้ง

  แอสต้าแซนธิน


แอสต้าแซนธิน (Astaxanthin): เป็นหนึ่งในสารประเภทแคโรทีนอยด์ (Carotenoid) ในธรรมชาติ ที่ทำให้เกิดสีแดงหรือสีชมพูในพืชหรือสัตว์ ซึ่งมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ช่วยป้องกันการทำลายเซลล์และกระบวนการออกซิเดชั่นที่มีผลทำให้เกิดริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร จึงเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายที่นำมาใช้เป็นอาหารเสริมในการดูแลสุขภาพของดวงตาและหัวใจ ลดการอักเสบทั่วร่างกาย และช่วยในเรื่องของผิวพรรณ

  ลดอาการปวดกระบอกตา
  ลดความอ่อนล้าของดวงตา
  สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มสมอง และดวงตาได้
  ป้องกันดวงตาจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด
  ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี ถึง 6,000 เท่า
  มองเห็นชัดเจนขึ้นเวลาที่มีแสงน้อย หรือเวลาตอนกลางคืน
  ปกป้องโครงสร้างผิวจากการถูกทำลายโดยแสงแดดและรังสีอัลตราไวโอเลต ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย

  สารสกัดจากบิลเบอร์รี่

บิลเบอร์รี่ (Bilberry): ผลไม้ชนิดนี้จะมีลักษณะสีม่วงน้ำเงินอยู่ในตะกูลเดียวกันกับเบอร์รี่ บิลเบอร์รีนั้นจะมีสารอาหารที่สำคัญ ๆ ต่อร่างกายของเราประกอบอยู่หลายชนิด เช่น วิตามิน A, C, โซเดียม, ฟอสฟอรัส, สังกะสี รวมถึงแคลเซียมซีลีเนียม แมงกานิส และไบโอฟลาโวนอยด์ (วิตามิน P) บิลเบอร์รี่ เป็นอาหารบำรุงสายตา เป็นวิตามินบำรุงสายตา ทีเหนือว่าผลไม้อื่น ๆ แก้ปัญหาของสายตา เช่น อาการเหนื่อยล้าจากการทำงานมองหน้าจอคอม การขับขี่รถยนต์ที่ต้องใช้สายตาเวลานาน ๆ การอ่านหนังสือ
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยป้องกันการเกิดโรคต้อกระจก และป้องกันจอประสาทตาเสื่อม

  ช่วยทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น
  ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ดวงตา
  เสริมการไหลเวียนโลหิตบริเวณดวงตาดีขึ้น

ในในบิลเบอร์รี มีผลต่อเซลล์เยื่อบุผิวเรตินาในการมองเห็น และลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา มีส่วนช่วยสร้างความแข็งแรงของคอลลาเจนในเส้นเลือดฝอยที่ตาและเชื่อมต่อเนื้อเยื่อดีขึ้น
บิลเบอร์รี มีสรรพคุณช่วยถนอมสายตา ทำให้แววตาสุกใส มีแววประกาย และช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับตา
ช่วยป้องกันอาการตาบอดกลางคืน ช่วยให้มองเห็นในที่สลัว ควบคุมการทำงานของเรตินาจอรับแสง ป้องกันโรคตาบอดแสง และการมองไม่เห็นในตอนกลางวัน

  โกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้)

โกจิเบอร์รี่ (Chinese Wolfberry):  บำรุงสายตา ผลเบอร์รี่โกจิอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณสูง โกจิเบอร์รี (เก๋ากี้) มีสารซิแซนทิน (Zeaxanthin) และลูทีน(lutein) สูงมากซึ่งสารสำคัญดังกล่าวเป็นสารจำพวกแคโรทีนอยด์(carotenoid) ที่ช่วยป้องกันและปรับสภาพแสง กรองแสงสีน้ำเงินที่เข้าสู่ตาที่มีอันตรายต่อตา ป้องกันการเสื่อมของเลนส์ตา และจอภาพเรตินา จากการทำลายของอนุมูลอิสระได้ ช่วยรักษาโรคตาบอดกลางคืน ช่วยบำรุงสายตาทำให้การมองเห็นเป็นปกติ โกจิเบอร์รี จะทำให้คราบสะสมสีเหลืองภายใต้จอประสาทตาซึ่งเป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อตาน้อยลง

  ช่วยป้องกันรังสี สีฟ้า และรังสีจากแสงแดด
  มีวิตามิน เอ สูงซึ่งมีส่วนช่วยในการมองเห็น
  มีลูทีนสูงกว่าผักและผลไม้ทั่วไป
  ชะลอความเสื่อมของดวงตา
  บำรุงสายตา

  วิตามิน ซี วิตามิน อี และ ซิงก์

วิตามิน ซี (Vitamin C) วิตามิน อี (Vitamin E) ซิงก์ (Zinc): ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดด ชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา ช่วยบำรุงหลอดเลือดฝอยให้แข็งแรง ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคต้อกระจกได้ ชะลอความเสื่อมจากโรคต้อกระจก และจอประสาทตาเสื่อม วิตามิน ซี Vitamin C เป็นวิตามินอีกชนิดหนึ่งที่สำคัญต่อร่างกาย ทั้งช่วยบำรุงรักษาให้เซลล์ต่าง ๆ ภายในร่างกายยังคงสุขภาพดีและทำงานได้ตามปกติ ช่วยเสริมสร้างระบบกระดูกและกระดูกอ่อน ระบบไหลเวียนโลหิต กระตุ้นให้มีผิวพรรณดี และช่วยให้แผลสมานตัวได้ดียิ่งขึ้น วิตามิน อี Vitamin E เป็นวิตามินที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย เพื่อให้ร่างกายสามารถต่อต้านการติดเชื้อ กำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ที่เข้าสู่ร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพผิว และอาจช่วยบำรุงสายตาและการมองเห็นได้ด้วย ลดโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นต้อกระจก ซิงก์ Zinc เป็นตัวช่วยควบคุมให้กระบวนการต่าง ๆ ในร่างกายดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคอยช่วยซ่อมบำรุงระบบเอนไซม์และเซลล์ต่าง ๆ ช่วยคงสภาพการรับรู้รส กลิ่น และสายตา ป้องกันและชะลออาการจอประสาทตาเสื่อม

 
🔥 ขายแล้ว 2,219 ชิ้น

Monice (ยาสีฟัน โมไนซ์เซ่ )

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!
ราคา  350 บาท | 
 


ยาสีฟัน โมไนซ์เซ่ เฮอร์เบิล
(Monice Herbal Toothpaste)

ยาสีฟันสมุนไพร ผสมออร์แกนิคฟลูออไรด์ ที่ช่วยป้องกันฟันผุ และป้แงกันอาการเหงือกอักเสบ การใช้ฟลูออไรด์เป็นประจำช่วยให้ฟันแข็งแรง ป้องกันการเกิดการสะสมของหินปูนที่ฟัน และระหว่างช่องฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

สารสกัดจากสมุนไพรออร์แกนิคธรรมชาติ 


  ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของฟันผุ
  ลดการอักเสบในช่องปาก และป้องกันเหงือก
  ลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น
  ลดการเกิดคราบหินปูน



“ผสมผสานคุณค่าของสมุนไพรไทย 
เพื่อการปกป้องที่มากกว่า”

เลขจดทะเบียน
10-1-5524169


ยาสีฟัน โมไนซ์เซ่ เฮอร์เบิล
(Monice Herbal Toothpaste)

ยาสีฟัน โมไนซ์เซ่ เฮอร์เบิล Monice Herbal Toothpaste ยาสีฟันที่ออกแบบมาเพื่อเคลียร์ทุกปัญหาช่องปาก พร้อมออร์แกนิคฟลูออไรด์ นวัตรจากประเทศเยอรมันนี


 ออกฤทธิ์ ได้ยาวนานกว่าฟลูออไรด์ธรรมดาถึง 4 เท่า
 ป้องกันการสูญเสียเนื้อฟันยาวนานถึง 8 สัปดาห์
 ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำลายฟัน

ส่วนประกอบที่สำคัญของผลิตภัณฑ์

สรรพคุณของส่วนผสมใน ยาสีฟัน โมไนซ์เซ่ เฮอร์เบิล

  สารสกัดจากใบฝรั่ง

สารสกัดจากใบฝรั่ง (Guava Extract): มีการใช้มาในสมัยโบราณ ในการรักษาฟันผุ (Dental Care) เนื่องจากสารสกัดจากใบฝรั่ง ช่วยยับยั้งการเกิดแบคที่เรีย Streptococcus mutans ที่เป็นสาเหตุของการเกิดคราบหินปูนที่ฟัน ช่วยลดปัญหากลิ่นปากที่เกิดจากฟันผุ เหงือกอักเสบ รวมทั้งกลิ่นเหล้า และบุหรี่ สารสกัดจากใบฝรั่ง มีสรรพคุณหลายต่อหลายอย่าง ทั้งช่วยดับกลิ่นปาก แก้ท้องเสีย ท้องร่วง รักษาโรคเหงือก แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี โพแทสเซียม ไลโคปีน และไฟเบอร์ นอกจากนี้ สารสกัดจากใบฝรั่งยังรักษาโรคเหงือกอักเสบ และบรรเทาอาการปวดฟันจากเหงือกอักเสบ

  สารสกัดจากมะรุม

สารสกัดจากมะรุม (Moringa Oleifera Leaf Extract): ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ลดอาการปวด บวมในช่องปาก โดยยับยั้งสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบ (Inflammatory Mediator) และมีรายงานวิจัยพบว่า สารสกัดจากมะรุมช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย (Antibacterial) ที่เป็นสาเหตุของการเกิดคราบหินปูนที่ฟันได้ มะรุมอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุรวมหลายชนิด วิตามินเอ วิตามินซี แคลเซียม โพแทสเซียม และธาตุเหล็ก ในปริมาณที่สูงมาก สารสกัดจากมะรุม สามารถแก้โรคเลือดออกตามไรฟัน

  สารสกัดจากทับทิม
 
สารสกัดจากทับทิม (Punica Granatum or Pomegranate Extract): ทับทิมเป็นผลไม้อีกชนิดที่มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย จึงถูกนำมาใช้เป็นตัวเลือกในการรักษาโรคเหงือก สารสกัดจากทับทิมมีประสิทธิภาพในการลดคราบจุลินทรีย์ตามผิวฟัน และอาจนำไปสู่โรคทางช่องปากอีกหลายชนิด ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย Streptococcus mutans ที่เป็นสาเหตุของการเกิดคราบหินปูนที่ฟันได้

  สารสกัดจากข่อย

สารสกัดจากข่อย (Streblus Asper Leaf Extract): มีสารออกฤทธ์ คือ ß – sitosterol ข่อยมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ได้ดี โดยสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียส่วนใหญ่ในคลองรากฟันและเชื้อก่อโรคปริทันต์ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อกลุ่ม Streptococci โดยเฉพาะเชื้อสเตร็ปโตคอคคัส มิวแทนส์ ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้เกิดแผ่นคราบจุลินทรีย์และโรคฟันผุ สารสกัดจากใบข่อย มีสารอันเป็นประโยชน์ในการลดการอักเสบในเหงือก

  ออร์แกนิคฟลูออไรด์
 
ออร์แกนิคฟลูออไรด์ (Organic Fluoride): ออร์แกนิคฟลูออไรด์จากธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ดูแลสุขภาพฟันยาวนานกว่า ฟลูออไรด์ธรรมดาถึง 4 เท่า ป้องกันการสูญเสียเนื้อฟันยาวนานถึง 8 สัปดาห์ ช่วยป้องกันฟันผุ และป้องกันอาการเหงือกอักเสบ การใช้ฟลูออไรด์เป็นประจำจะช่วยให้ฟันแข็งแรงป้องกันการเกิดการสะสมของหินปูนที่ฟัน และระหว่างช่องฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟลูออไรด์ยังมีผลต่อแบคทีเรีย โดยจะไปลดการสร้างกรดของ แบคทีเรีย ลดการเกาะติดของคราบจุลินทรีย์บนผิวฟัน

Organic Fluoride คืออะไร
คือการพัฒนา Fluoride ทั่วไปให้อยู่ในรูปของ amine fluoride เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลและปกป้องที่เหนือกว่า
  ประสิทธิภาพของ Organic Fluoride
  สร้างฟิล์มที่ปกป้องฟันได้ดีกว่า Fluoride ทั่วไป 4 เท่า
  ป้องกันหินปูนได้ดีกว่า Fluoride ทั่วไป
  ป้องกันการสูญเสียเนื้อฟันจากการทำลายของแบคทีเรียได้มากกว่า

ออร์แกนิคฟลูออไรด์ ดีอย่างไร ???

ออร์แกนิคฟลูออไรด์: มีประสิทธิภาพการจับติด กับ Enamel ของฟันสูงกว่า ช่วยให้ฟลูออไรด์คงอยู่ที่ฟันได้ยาวนาน
ออร์แกนิคฟลูออไรด์: เป็นประจุ บวก (+) จึงมีการจับกับประจุ ลบ (-) ที่ฟันได้ดีกว่า จึงช่วยยับยั้งการเกิดคราบหินปูนได้ดีกว่า
ออร์แกนิคฟลูออไรด์: ช่วยเพิ่มการทำงานของกระบวนการ จึงทำให้ชะลอความเป็นกรดที่ช่องปาก ซึ่งเกิดจากการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ทำลายฟันได้

 
🔥 ขายแล้ว 3,219 ชิ้น

Soap บิวตี้ แอป

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

1 ก้อน ราคา 275 บาท ขนาด 70 กรัม

สบู่ฟองโฟมนุ่ม คล้ายเนื้อมูส กลิ่นหอมละมุน ช่วยให้ผิวสะอาด สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผิวนุ่ม กระจ่างใส อมชมพู ดูอ่อนกว่าวัย ด้วย”พลังนาโนไวท์ นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์”✨

สวยแบบตรงปก ไม่จกตา ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาดผิว💖

💝Beauty App Radiance Facial Soap บิวตี้ แอป เรเดียนซ์ เฟเชียล โซป💝

ฟองโฟมเนื้อมูส ดีกว่าอย่างไร 🧼

🫧 มีความละเอียด และนุ่มละมุนมากกว่า

🫧 ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิว

🫧 ไม่ก่อให้เกิดอาการผิวแห้ง หรือผิวลอก

🫧 ไม่ก่อให้เกิดสิว หรือริ้วรอย

🫧 ฟองมูสจะมีอนุภาคเล็ก สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งประจุลบบนใบหน้า

รู้หรือไม่ ทับทิม มีประโยชน์มากกว่าที่คิด!

เพราะในทุกๆวันต้องเผชิญกับแสงแดดที่แรงๆ ที่เป็นตัวการทำให้เซลล์ผิวถูกทำลาย ทำเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ดังนั้นทับทิมที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และสารแอนตี้ออกซิแดนท์มากมายจึงมีสรรพคุณช่วยปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี แต่จะสามารถปกป้องผิวได้อย่างไรนั้น ไปดูพร้อมกันเลย

🔴 กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

🔴 อุดมด้วยสารกลุ่มโพลีฟีนอลและวิตามินซี มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

🔴 ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ

🔴 ช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยรักษาผิวแห้ง หรือที่ผิวไหม้เกรียมจากแดด

🔴 คงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

อยากผิวใส ทำไมต้องนาโนไวท์?

และทำไม ต้องนาโนไวท์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ✨
นาโนไวท์ คือ สารสกัดที่มีอนุภาคเล็กระดับนาโน เพื่อให้สารสำคัญซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น โดยมีส่วนประกอบหลักที่รวบรวมอาร์บูติน, กลูต้าไธโอน และวิตามิซี เข้าไว้ด้วยกัน

นาโนไวท์ ไวท์เทนนิ่งจากสวิตเซอร์แลนด์

💖 ช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่าง กระจ่างใส

💖 ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

💖 ช่วยลดการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน

💖 เป็นไวท์เทนนิ่ง ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย

💖 ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีได้อย่างปลอดภัย

พลังนาโนไวท์ตัวช่วยที่มั่นใจ ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส อมชมพู ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดเลือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ✨

 

🔥 ขายแล้ว 3,500 ชิ้น

POXIUM CREAM

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

ราคา 350 บาท 1 กล่อง

🖥 นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล่ ไม่ไหวจะเคลียร์
🔓 ปลดล็อคด้วย POXIUM CREAM สารสกัดไพรด้วยน้ำมันงา
ครีมนวด สารสกัดจากไพรด้วยน้ำมันงา บรรเทาอาการปวดเมื่อย 🌿
🤟🏻 นิ้วล็อคคลาย นวดง่ายๆ ได้ทุกเวลา เพียงใช้ Poxium Cream และใช้นิ้วโป้งกดค้างไว้ 10-15 วินาที ทำซ้ำ 3 รอบบริเวณฝ่ามือ และข้อนิ้ว
#ปวดกล้ามเนื้อ #เคล็ดขัดยอก #ข้อ ขา เข่า บ่า ไหล่ #เส้นตึง #กระดูก #เอ็นข้อต่อ #ปวดเมื่อยตามร่างกาย
#ชามือชาเท้า อย่าปล่อยให้อาการนิ้วล็อคมากวนใจ
จัดยอดพุ่งๆ ไปเลยจ้า 🎉
📍สุดยอดสมุนไพรสารสกัดไพลด้วยน้ำมันงา
📍มาตรฐานการผลิตระดับสากล
📍ผลิตโดยบริษัท มิลลิเมด จำกัด
เลขจดทะเบียน
G 338/62 ขนาดบรรจุ 80 กรัม
วิธีการใช้
ใช้ทา ถู นวด วันละ 2 – 3 ครั้ง หรือเมื่อมีอาการ
ส่วนผสม
สารสกัดไพลด้วยน้ำมันงา น้ำมันไพล
รายงานการวิจัยพบว่าสารสกัด ” ไพล “
✅ ลดอาการปวดและอักเสบของข้อเท้าได้ดีกว่ายาแก้ปวด
✅ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียลดการอักเสบ
✅ ต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่า
✅ บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ
✅ แก้เคล็ด ขัด ยอก
✅ บรรเทาอาการมือเท้าชา
✅ แก้เส้นตึง ปวดเมื่อยตามร่างกาย

🔥 ขายแล้ว 500 ชิ้น

น้ำมันเขียว กรีนออยล์

โปรสุดคุ้มเพียง เท่านั้น!!

ราคา 150 บาท 1 ขวด 

รายละเอียด
ยาน้ำมันเขียว บรรเทาอาการเจ็บปวด แมลงสัตว์กัดต่อย มีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย สูดดมได้ ช่วยผ่อนคลายและสดชื่น
น้ำมันเขียว หรือกรีนออยล์ มีส่วนประกอบหลักจากเสลดพังพอนตัวเมีย และสมุนไพรสีเขียวฤทธิ์เย็นหลายชนิด นำมาสกัดรวมกัน ผสมกับน้ำมันหอมระเหยชนิดอื่นๆ จนได้น้ำมันเขียวคุณภาพดี

สรรพคุณ
✅ ดับพิษร้อน
✅ บรรเทาอาการผื่นคัน ลมพิษ ลดปวดบวม
✅ บรรเทาพิษแมลงสัตว์กัดต่อย
✅ รักษาบาดแผลน้ำร้อนลวก ผิวหนังอักเสบ
✅ คลายปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น
✅ กลิ่นหอมเย็นสดชื่น บรรเทาอาการหน้ามืด ตาลาย
ส่วนประกอบ มีสารสกัดสมุนไพรไทย 8 ชนิด ได้แก่
✅ สารสกัดจากเสลดพังพอนตัวเมีย
✅ การบูร
✅ เกล็ดสาระแหน่
✅ น้ำมันไม้จันทร์หอม
✅ น้ำมันยูคาลิปตัส
✅ พิมเสน
✅ น้ำมันลาเวนเดอร์
✅ น้ำมันอบเชย

น้ำมันหอมระเหย
Green Oil 

เลขจดทะเบียน    G252/61

ขนาดบรรจุ  15 มิลลิลิตร

🔥 ขายแล้ว 1,200 ชิ้น

ช่องทางการติดต่อเรา

4.5/5

รีวิวจากทางบ้าน ผู้ใช้สินค้าจริง

ทรมานมานานถึง 6 ปี จนทรุกหนัก
พบเป็นไขมันพอกตับ ปัจจุบันกลับมาทำงานได้ปกติ
ไม่เหนื่อยง่าย ดีขึ้นมากๆ

คุณ อภิณัฐ

***

เคยเฉียดเสียชีวิต จากไขมันพอกตับ
ตอนนี้ทานข้าวได้ปกติ รู้สึกร่างกายแข็งแรงขึ้น
ยังทานต่อเนื่องมาตลอด ประทับใจมากคะ

คุณ ละอองดาว*

***

ทานข้าวได้น้อย แน่นท้อง คิดว่าเป็นกระเพาะ
พบเป็นไขมันพอกตับตอนนี้รู้สึกดีขึ้น หายจุก
หายแน่นท้อง หลับสบาย ร่างกายกลับมาปกติอีกครั้ง

คุณ สมคิด

***

กินข้าวนิดหน่อยก็จุกท้อง อึดอัด ท้องบวม
ยาลดกรดก็ไม่ช่วย ทรมาน นานนับปี!
ปัจจุบันทานข้าวได้ปกติ ไม่ท้องอืด ไม่จก ดีจริงค่ะ

คุณเรืองรอง

***

🚛..จัดส่งฟรี! ไม่มีเก็บปลายทาง

🔥 ขายแล้ว 23,500 ชิ้น

จุดเด่นของสินค้า ประโยชน์

สินค้า นวัตกรรมสกัดสมุนไพรไทย

เรา มีแหล่งผลิตวัตถุดิบเป็นของตนเองที่คุ้มแสนสุข จังหวัดเชียงราย พื้นดินปลอดจากสารเคมีมากว่า 30 ปี เพื่อให้ได้วัตถุดิบที่ดีที่สุด สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูงสุดพร้อมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่
โพลีเฮอร์บ เท่านั้น

ใช้แล้วเห็นผล
30 วัน
สินค้านวัตกรรม

หากคุณพบปัญหาสุขภาพ !!

ในการสร้างรายได้ และสุขภาพที่ดี ให้รีบติดต่อหาเราด่วน เรายินดีให้คำปรึกษา มีการเรียนรู้ระบบในโลกออนไลน์และออฟไลน์ฟรีๆ

0
ติดต่อสอบถาม
0
คำสั่งซื้อ
0
ผู้เข้าชม
  • 00ชั่วโมง
  • 00นาที
  • 00วินาที

คลิกเลือกที่สินค้าได้เลยคะ

  • KRN Gel (เคอาร์เอ็น เจล)

    "ให้ธรรมชาติล้างพิษในร่างกายคุณ” ด้วยอาหารเสริมในรูปแบบ เจล ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า อาหารเสริม ชนิดเม็ด, ผง และน้ำ

    1,4901,290 บาท
    +
  • HH Gel (เอชเอช เจล)

    HH Gel ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อหัวใจ ยืดอายุการทำงานของหัวใจ

    2,8002,450 บาท
    +
  • BMV GEL มัลติวิตามิน

    BMV มัลติวิตามิน ซองเดียวเสริมได้ครบ ทุกระบบของร่างกาย

    2,8002,450 บาท
    +
  • FUD Gel (เอฟยูดี เจล )

    ลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยระบบย่อย และบำรุงไต เพิ่มภูมิต้านทานได้เป็นอย่างดี

    2,8002,450 บาท
    +
  • WB Gel (ดับบิวบี เจล)

    ปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ เพิ่มความสดใส คืนความสาว เปล่งปลั่งให้กับผู้หญิง

    2,8002,450 บาท
    +
  • กาแฟเขียว ซิมมี

    หุ่นสลิม ด้วยซิมมี เผาผลาญดี อิ่มนาน ต้านอนุมูลอิสระ

    590530 บาท
    +
  • CHL (ซีเอชแอล)

    ลดไตรกลีเซอร์ไรด์ ช่วยลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือด ลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี

    1,390900 บาท
    +
  • Z-TA (ซีต้า ) ดูแลดวงตา

    เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตา ป้องกันแสงสีฟ้า ไม่ให้ทำลายดวงตา

    1,3901,159 บาท
    +
  • Monice (ยาสีฟัน โมไนซ์เซ่ )

    ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของฟันผุ

    350250 บาท
    +
  • Soap บิวตี้ แอป

    มีความละเอียด และนุ่มละมุนมากกว่า ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิว

    390220 บาท
    +
  • POXIUM CREAM

    ลดอาการปวดและอักเสบของข้อเท้าได้ดีกว่ายาแก้ปวด

    350300 บาท
    +
  • น้ำมันเขียว กรีนออยล์

    ดับพิษร้อน บรรเทาอาการผื่นคัน ลมพิษ ลดปวดบวม บรรเทาพิษแมลงสัตว์กัดต่อย

    150150 บาท
    +
  • ผัดไทย ครัวธนธรณ์

    ผัดไทยพร้อมปรุงสำเร็จรูป ขนาด 1,000 กรัม 1 ถุง

    300200 บาท
    +
  • ผัดไทย ครัวธนธรณ์

    ผัดไทยพร้อมปรุงสำเร็จรูป ขนาด 200 กรัม 2 ถุง

    150100 บาท
    +
สินค้า จำนวน รวม
ค่าส่ง
รวม  บาท
logo
ธนาคารไทยพาณิชย์
Account No.
Account Name ภัทรภรณ์ ชุณสาย
Thank you for your order!